Phát hiện thi thể người phụ nữ chết trên ghế sau của ô tô trong tư thế bịt miệng và có vết đâm ở cổ, nghi bị sát hại

Thế giới 10/02/2024 17:23

Hai cậu bé người Nga được nhận nuôi đang bị giam giữ ở miền bắc Tây Ban Nha sau khi mẹ của các em được phát hiện đã chết và bị “bịt miệng bằng một chiếc túi trùm đầu” trên ghế sau ô tô của cô.

Theo The Sun, hai cậu bé người Nga được nhận nuôi đang bị giam giữ ở miền bắc Tây Ban Nha sau khi mẹ của các em được phát hiện đã chết và bị “bịt miệng và trùm túi rác lên đầu” trên ghế sau ô tô của cô.

Cảnh sát đang coi cái chết của người phụ nữ, được xác định là Silvia Lopez Gayubas, 48 ​​tuổi, là một vụ giết người nhưng được cho là thủ phạm đã cố ngụy trang thành một âm mưu bắt cóc.

Người phát ngôn khu vực xác nhận vào sáng ngày 8/2 rằng đứa con nuôi lớn hơn của nạn nhân, một cậu bé 15 tuổi, đã bị bắt và dự kiến ​​​​sẽ xuất hiện tại tòa án thanh thiếu niên trong vài giờ tới.

Cậu bé nhỏ hơn, 13 tuổi, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự ở Tây Ban Nha và không thể bị truy tố, chưa bị bắt chính thức nhưng hiện đã được đưa vào nhà trẻ.

Những đứa trẻ bị giữ tại một công viên ở Castro Urdiales, cách thành phố cảng Santander nửa giờ lái xe vào khoảng 2h15 sáng ngày 8/2. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ chết trên ghế sau của ô tô trong tư thế bịt miệng và có vết đâm ở cổ, nghi bị sát hại - Ảnh 1
Silvia Lopez Gayubas, 48 ​​tuổi, bước đầu xác định bị đâm chết ở Cantabria - Ảnh: Elespano/The Sun

Khoảng 5 giờ trước đó, cảnh sát đã bắt đầu truy lùng họ cả hai khi tìm thấy thi thể của mẹ họ trong một chiếc ô tô ở gara gần nhà của gia đình.

Nạn nhân được cho là đã thiệt mạng trong xe sau khi bị một vết đâm vào cổ cũng như các vết thương do bị đánh.   

Báo cáo ban đầu cho biết thi thể của nạn ngân được phát hiện trong cốp ô tô, nhưng truyền thông địa phương sau đó đưa tin nạn nhân ngồi ở ghế sau, bị bịt miệng và trùm túi rác lên đầu.

Các báo cáo địa phương cũng cho biết bà của các cậu bé đã gọi 999 sau khi các cậu bé gọi điện cho bà vào đêm qua để thông báo rằng họ đang bị “bắt cóc”.

Các nhà điều tra đang cố gắng xác nhận những nghi ngờ của họ rằng các cậu bé đã bịa ra vụ bắt cóc trước khi ngắt kết nối điện thoại di động của họ.

Theo báo cáo địa phương, các cậu bé được người mẹ sùng đạo nhận nuôi và đến từ một quốc gia Đông Âu được cho là Nga.

Cha dượng hờ cưỡng hiếp con gái 16 tuổi, nghiền thuốc ngủ thành bột rồi trộn với đồ uống cho con ăn

Theo điều tra, người đàn ông này còn bị cáo buộc về hành vi quấy rối hoặc có hành vi tương tự với một người con gái khác của người tình.

TIN MỚI NHẤT