Cha dượng hờ cưỡng hiếp con gái 16 tuổi, nghiền thuốc ngủ thành bột rồi trộn với đồ uống cho con ăn

Thế giới 09/02/2024 08:22

Theo điều tra, người đàn ông này còn bị cáo buộc về hành vi quấy rối hoặc có hành vi tương tự với một người con gái khác của người tình.

Theo hãng tin Yonhap, ngày 7/2, Phòng Hình sự Jeju của Tòa án Tối cao Gwangju đã bác bỏ mọi kháng cáo của cơ quan công tố và ông A. (63 tuổi), người bị truy tố về tội vi phạm Luật bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên khỏi hành vi lạm tình dục (hiếp dâm, gây tổn hại cơ thể, v.v.).

Theo cáo trạng, ông A. bị buộc tội xâm hại tình dục C. (16 tuổi), con gái của B. - bạn tình sống chung cùng ông vào ngày 7 và 29/4/2023.

Ngoài ra, ông A. còn bị cáo buộc về hành vi quấy rối tình dục hoặc có hành vi tương tự với một người con gái khác của B., lúc đó mới 13 tuổi, tại nhà B. vào tháng 1/2021.

Cha dượng hờ cưỡng hiếp con gái 16 tuổi, nghiền thuốc ngủ thành bột rồi trộn với đồ uống cho con ăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo điều tra, phát hiện trước khi gây án, ông A. dùng thuốc ngủ nghiền thành bột, trộn với đồ uống rồi cho nạn nhân ăn.

Trước đó, vào tháng 10/2023, tòa sơ thẩm lần thứ nhất tuyên phạt A. 10 năm tù, cả bên công tố và ông A. đều kháng cáo với lý do tuyên án bất công nhưng đều bị bác bỏ.

Tòa phúc thẩm cho biết: “Khi xem xét các điều kiện tuyên án như tính chất tội phạm, mức độ thiệt hại và tình trạng phục hồi thì mức án của phiên tòa ban đầu là phù hợp”, đồng thời cho biết thêm: “Bị cáo phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về hành động của mình".  

Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trước mặt bạn trai trong nhà tắm công cộng: Thủ tướng yêu cầu thiến hóa học 7 thủ phạm

Một nhóm thanh niên đã ép bé gái và bạn trai của cô vào một phòng tắm công cộng, tại đây một số người đã giữ người bạn trai lại trong khi hai người khác cưỡng hiếp tập thể bé gái.

TIN MỚI NHẤT