Phát hiện thi thể bé trai bên trong thùng rác của nhà vệ sinh, nghi phạm vào 3 lần để sát hại nạn nhân

Thế giới 09/05/2024 17:25

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ cô gái 19 tuổi sau khi sát hại bé trai ngay trong nhà vệ sinh.

Theo truyền thông Thái Lan, một thi thể bé trai được tìm thấy trong thùng rác của nhà vệ sinh công cộng sử dụng tiền xu ở Bangkok.

Sau khi nhận được báo cáo vào ngày 5/5, cảnh sát nhanh chóng xem lại hình ảnh từ camera giám sát và xác định một cô gái 19 tuổi bán gà nướng gần nhà vệ sinh.

Cảnh sát phát hiện rằng cô gái này đã vào nhà vệ sinh 3 lần liên tiếp, hai lần đầu thời gian không lâu, nhưng lần cuối cùng đã ở trong nhà vệ sinh hơn 1 giờ.

Sau đó, cảnh sát đã mở rộng phạm vi tìm kiếm qua hệ thống camera giám sát và tìm thấy hình ảnh rõ ràng ghi lại vẻ ngoài của cô gái bị nghi ngờ.

Sau đó, họ đã thẩm vấn các cư dân trong khu vực gần đó và phát hiện rằng cô gái bán gà nướng là nghi phạm chính.

Phát hiện thi thể bé trai bên trong thùng rác của nhà vệ sinh, nghi phạm vào 3 lần để sát hại nạn nhân - Ảnh 1
Cảnh sát đem thi thể đến phòng pháp y để khám nghiệm tử thi. Ảnh: ET Today

Vào ngày 5/5, cô gái xuất hiện như mọi ngày để bày hàng, trong khi đó cảnh sát đã gửi nhân viên theo dõi và cuối cùng xác định rằng người phụ nữ trong hình chính là Nampueng, một phụ nữ 19 tuổi có quốc tịch Lào.

Nampueng cho biết cô và bạn trai hiện tại chưa lâu mới biết cô mang bầu vài tháng trước, nhưng cô không dám nói cho bố mẹ và bạn trai biết.

Vào chiều ngày 4/5, cô bất ngờ cảm thấy đau bụng nên liên tiếp chạy vào nhà vệ sinh 2 lần và lần thứ 3 khi vào trong, cô sinh ra một bé trai.

Lúc đó, cô hoảng sợ, không biết phải làm gì, và bạn trai đột nhiên lại gọi từ bên ngoài cửa, vì không muốn bạn trai phát hiện, cô đã bịt miệng và mũi của em bé bằng giấy vệ sinh, và đặt em bé vào thùng rác.

Bạn trai của Nampueng là một người đàn ông quốc tịch Lào, 23 tuổi, anh ta khẳng định mình không biết gì về việc bạn gái mang bầu.

Anh ta nói rằng Nampueng chưa bao giờ tiết lộ chuyện mang bầu cho anh, và anh ta không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu mang bầu nào từ cô.

Khi cô bạn gái tăng cân, anh từng hỏi nhưng cô ấy cứ kiên quyết phủ nhận việc mang bầu, chỉ cho rằng cô ấy đã tăng cân do ăn nhiều.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông 26 tuổi cầm dao sát hại nạn nhân ngay tại phòng ngủ

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ người đàn ông sau khi sát hại vợ ngay tại phòng ngủ và tấn công bố mẹ vợ.

TIN MỚI NHẤT