Đi công tác, cô gái bị nam đồng nghiệp cưỡng hiếp ngay trong phòng khách sạn

Thế giới 09/05/2024 10:30

Trong phiên tòa sơ thẩm, người đàn ông đã bị kết án 6 năm tù sau khi cưỡng hiếp nữ đồng nghiệp ngay trong khách sạn.

Theo truyền thông Hàn Quốc, vào tháng 7 năm ngoái, một nữ nhà nghiên cứu tại Trung tâm Tài nguyên sinh vật biển quốc gia Hàn Quốc đã bị một đồng nghiệp nam xâm hại tình dục khi đi công tác.

Trong đêm xảy ra vụ việc, nạn nhân đã uống rượu và quay về phòng ngủ sau đó, không ngờ rằng đồng nghiệp nam đã nói dối nhân viên khách sạn rằng cô có việc gấp và không thể liên lạc được, yêu cầu nhân viên khách sạn mở cửa và sau đó lợi dụng cơ hội để lấy thẻ phòng.

Khi nạn nhân tỉnh giấc từ giấc ngủ, cô phát hiện mình đã bị đồng nghiệp nam cởi đồ đến trần trụi và đang cưỡng hiếp cô.

Nạn nhân dùng sức đạp mạnh vào đối tác, đồng thời chống cự và kêu gào “Ra đi!”. Ban đầu, kẻ tấn công vẫn có ý định tiếp tục hành vi phạm tội nhưng sau giận dữ từ bỏ và nói "Tôi hiểu rồi, tôi hiểu rồi”.

Đi công tác, cô gái bị nam đồng nghiệp cưỡng hiếp ngay trong phòng khách sạn - Ảnh 1
Camera ghi lại cảnh nam đồng nghiệp đột nhập vào phòng nạn nhân. Ảnh: Tenbizt

Sau cuộc điều tra, camera giám sát của khách sạn đã ghi lại được hình ảnh kẻ tấn công được trợ giúp bởi nhân viên khách sạn để vào phòng của nạn nhân.

Kẻ này nói dối rằng đồng nghiệp mang theo tài liệu quan trọng trở về ký túc xá, nhưng không liên lạc được suốt thời gian nên cần sự giúp đỡ của khách sạn để mở cửa phòng khách.

Khi nhân viên khách sạn sử dụng thẻ phòng dự phòng để mở cửa, kẻ tấn công đã lợi dụng cơ hội để lấy trộm thẻ phòng nạn nhân đã để trong phòng, sau đó lén lút cưỡng hiếp.

Đồng nghiệp nam đã bị kết án 6 năm tù giam trong phiên tòa sơ thẩm, nhưng anh ta cho rằng hình phạt quá nặng và đã kháng cáo, giải thích rằng anh ta đã mất tự chủ do say rượu.

Hiện tại, vụ án này sắp đi vào phiên tòa phúc thẩm, nhưng nạn nhân không muốn đạt được thỏa thuận với bị cáo và kêu gọi tòa án trừng phạt nghiêm minh.

Ba đứa trẻ dưới 10 tuổi bị sát hại ngay tại nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Mỹ cho biết nghi phạm đã đuổi theo 3 đứa trẻ và dùng súng bắn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ,

TIN MỚI NHẤT