Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà: Thi thể vợ nằm trên giường, chồng treo cổ trên trần nhà

Thế giới 20/05/2024 13:56

Cảnh sát xác nhận cửa đã bị khóa từ bên trong, nghi ngờ mâu thuẫn gia đình đã dẫn đến vụ việc. 

Theo India Today (Ấn Độ), vụ việc xảy ra ở khu vực Ghaziabad của Uttar Pradesh. Cảnh sát nghi ngờ người đàn ông sát hại vợ rồi chụp ảnh selfie cùng xác chết trước khi tự sát. 

Hai vợ chồng đến từ Etah và đã cư trú ở Ghaziabad. Người chồng làm việc tại địa phương ở Loni, còn người vợ làm việc cho một công ty tư nhân ở Noida. Hai người được cho là đã có nhiều tranh cãi về việc người phụ nữ đi làm.

Cảnh sát nghi ngờ mâu thuẫn gia đình đã dẫn đến vụ việc. Người đàn ông dùng khăn saree siết cổ vợ. Sau đó, anh chụp ảnh selfie đặt thi thể vợ trên đùi và gửi cho người thân.

Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà: Thi thể vợ nằm trên giường, chồng treo cổ trên trần nhà  - Ảnh 1
Cảnh sát nghi ngờ mâu thuẫn gia đình đã dẫn đến vụ việc - Ảnh: India Today

Một người thân của người đàn ông đã cố gắng liên lạc với anh và khi không thể liên lạc được, người này đã đến nhà, phát hiện thi thể của chị dâu nằm trên giường và anh trai tử vong trong tư thế treo cổ.

Cảnh sát địa phương đã được thông báo vụ việc và đưa hai thi thể đi khám nghiệm tử thi. Một quan chức cảnh sát cho biết: “Có vẻ như người chồng bóp cổ vợ bằng một chiếc khăn saree quàng cổ của vợ và sau đó dùng chính chiếc khăn này để treo cổ tự tử. Trước khi tự sát, người chồng đã chụp ảnh selfie với người vợ đã khuất và gửi cho 5-6 người thân của mình". 

Cảnh sát xác nhận cửa đã bị khóa từ bên trong. Các cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành.

Được tìm thấy bất tỉnh bên xác mẹ ba ngày sau khi chết, người phụ nữ mắc bệnh tâm thần qua đời trong bệnh viện

Dù được bác sĩ nỗ lực cứu chữa, người phụ nữ này đã qua đời vào ngày 18/5. 

TIN MỚI NHẤT