Phát hiện bạn gái quen qua mạng 42 tuổi, nam thanh niên hành hung nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường

Thế giới 05/05/2024 08:33

Nam thanh niên khai với cảnh sát rằng anh đã hành hung người phụ nữ khi biết người mà anh quen trên nền tảng mạng xã hội đã 45 tuổi. Sau sự việc, nam thanh niên bỏ trốn khỏi hiện trường, mang theo điện thoại di động của người phụ nữ.  

Theo tờ India Today (Ấn Độ), một người đàn ông 20 tuổi đã bị bắt ở Kanpur, bang Uttar Pradesh, vì đánh đập một phụ nữ mà anh kết bạn trên nền tảng mạng xã hội. Người đàn ông khai với cảnh sát rằng anh đã hành hung người phụ nữ khi biết người phụ nữ 45 tuổi.

Theo cảnh sát, Deependra Singh, 20 tuổi, bắt đầu trò chuyện với người phụ nữ trên Instagram và họ yêu nhau. Một ngày nọ, anh quyết định gặp người phụ nữ trực tiếp. Deependra đã bị sốc khi thấy người phụ nữ trông trẻ trên trang cá nhân Instagram nhưng lại già hơn rất nhiều so với ngoài đời. Khi Deependra hỏi thì người phụ nữ tiết lộ cô đã 45 tuổi.

Phát hiện bạn gái quen qua mạng 42 tuổi, nam thanh niên hành hung nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường - Ảnh 1
Deependra Singh (ở giữa) bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh: India Today

Tức giận, Deependra tranh cãi với người phụ nữ và đập đầu người phụ nữ xuống sàn. Sau đó, bỏ trốn khỏi hiện trường, mang theo điện thoại di động của người phụ nữ.  

Người phụ nữ sau đó đã nộp đơn tố cáo lên cảnh sát, cho biết rằng cô bị một người lạ mặt hành hung và lấy trộm điện thoại di động. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra Deependra và bắt giữ thủ phạm.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành.

Bị từ chối "chuyện ấy", người đàn ông cưỡng hiếp phụ nữ ngay tại khách sạn

Người phát ngôn cảnh sát cho biết người đàn ông có quen biết với người phụ nữ, 35 tuổi, làm nghề nội trợ.

TIN MỚI NHẤT