Bị 4 người đàn ông xâm hại tại khách sạn, nam thanh niên 23 tuổi tự tử

Thế giới 18/06/2024 09:25

Ngày 15/6, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 3 trong 4 nghi phạm bị tình nghi tấn công tình dục một nam thanh niên 23 tuổi ở Gorakhpur, bang Uttar Pradesh.

Theo Hindustan Times, hãng tin PTI dẫn lời các quan chức cho biết một người đàn ông 23 tuổi đã tự tử sau khi bị một nhóm 4 người quen ở Gorakhpur tấn công tình dục. Theo báo cáo, nạn nhân biết một trong số nghi phạm thông qua mạng xã hội.

Cảnh sát cho biết 3 trong số 4 nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ ngày 15/6, trong khi các nỗ lực khác vẫn đang được cảnh sát tiến hành để xác định nghi phạm thứ 4.    

Vụ tấn công được cho là xảy ra tại một khách sạn vào ngày 13/6. Nhóm nghi phạm đã quay lại video hành vi tấn công tình dục và tống tiền, đe dọa tung video lên mạng nếu nam thanh niên không đáp ứng yêu cầu.   

Bị 4 người đàn ông xâm hại tại khách sạn, nam thanh niên 23 tuổi tự tử  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày 14/6, cảnh sát đã nộp Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) theo mục 377 (tội trái tự nhiên), 384 (tống tiền), 506 (đe dọa hình sự) và các điều khoản liên quan khác của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).    

Vài giờ sau, nam thanh niên được cho là đã tự sát. Người nhà tìm thấy thi thể nam thanh niên vào sáng ngày 15/6. Nam thanh niên này ở cùng anh trai trong một căn nhà thuê, Giám đốc Cảnh sát Jitendra Kumar Srivastava cho biết.

Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) Karan, bí danh Ashutosh Mishra, 26 tuổi, cư dân Chiluatal; Devesh Rajnand, 24 tuổi, gốc Piprauli; Angad Kumar, 21 tuổi, cư dân Chiluatal; và Mohan Prajapati, 20 tuổi, vẫn chưa bị bắt.

Theo cảnh sát, nam thanh niên được cho là đã bị tấn công tình dục sau khi bị bắt làm con tin trong một phòng khách sạn ở khu vực Chiluatal. Bốn nghi phạm được cho là đã dùng thắt lưng đánh nam thanh niên 

Giám đốc Cảnh sát Jitendra Kumar Srivastava cho biết nam thanh niên đã liên lạc với một nghi phạm cách đây một tháng trên nền tảng mạng xã hội. Nghi phạm này được cho mời nam thanh niên đến nhà ở Chiluatal, sau đó đưa nam thanh niên đến một khách sạn ở Rail Vihar, Chiluatal vào ngày 13/6. Tại đây, nghi phạm này được cho là cùng đồng phạm của mình tấn công tình dục, quay video và tống tiền nam thanh niên. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Phát hiện 7 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cũng đã thu giữ được một lá thư tuyệt mệnh từ hiện trường, nghi vấn có đề cập liên quan đến nguyên nhân vụ án.

TIN MỚI NHẤT