Phẫn nộ: Bé gái 9 tuổi bị cha ngược đãi, cưỡng hiếp nhiều lần, bất ngờ với hành động của người mẹ

Thế giới 29/08/2024 10:54

Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp con gái 9 tuổi của mình.

Theo thông tin từ NDTV, Cảnh sát Mumbai cho biết, vào ngày 28/8, một người đàn ông đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp cô con gái 9 tuổi của mình.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào tháng 6/2024 sau khi bé gái 9 tuổi kể cho mẹ của mình về việc cháu bé bị cha ngược đãi và cưỡng hiếp nhiều lần. Ngay sau đó, người mẹ đã nộp đơn tố cáo lên Sở cảnh sát Dindoshi.

"Tháng 6/2024, nghi phạm đã cưỡng hiếp con gái khi không có ai ở nhà và dọa nạt cháu bé không được kể cho ai biết. Tuy nhiên, vào ngày 28/8, cháu bé đã kể lại sự việc này với mẹ. Người mẹ đã đưa con gái đến đồn cảnh sát Dindoshi gần đó và làm đơn tố cáo chồng của mình” cảnh sát Mumbai cho biết.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, người chồng đã bị cảnh sát Mumbai bắt giữ và lấy lời khai. Nghi phạm sẽ ra tòa trình diện vào ngày 30/8. Hiện tại, cuộc điều tra sâu hơn đang được phía cảnh sát tiến hành.

Phẫn nộ: Bé gái 9 tuổi bị cha ngược đãi, cưỡng hiếp nhiều lần, bất ngờ với hành động của người mẹ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Vào tháng 3 năm nay, dữ liệu do Sahil - một tổ chức phi chính phủ hoạt động vì phúc lợi trẻ em - tiết lộ rằng vào năm 2023, tổng cộng 4.213 trường hợp lạm dụng trẻ em đã được báo cáo từ cả bốn tỉnh cũng như Lãnh thổ Thủ đô Islamabad, Azad Jammu và Kashmir và Gilgit-Baltistan.

Một phân tích dữ liệu phân chia giới tính cho thấy trong tổng số trường hợp được báo cáo, 2.251 (53%) nạn nhân là bé gái và 1.962 (47%) là bé trai. Độ tuổi được báo cáo cho thấy trẻ em dễ bị xâm hại nhất ở nhóm tuổi từ 6-15 tuổi, trong đó các trường hợp trẻ em trai được báo cáo nhiều hơn trẻ em gái.

Hơn nữa, trẻ em từ 0-5 tuổi cũng bị lạm dụng tình dục. Phân loại kẻ lạm dụng chỉ ra rằng người quen vẫn là những người có liên quan nhiều nhất đến lạm dụng tình dục trẻ em bao gồm: thành viên trong gia đình, người lạ và phụ nữ tiếp tay..

Phẫn nộ bé gái 9 tuổi bị 'yêu râu xanh 67 tuổi' cưỡng hiếp trên đường đi học về

Vụ việc bé gái 9 tuổi bị ông già 67 tuổi hiếp dâm đã khiến nhiều người phẫn nộ và yêu cầu hành động nghiêm khắc đối với nghi phạm.

TIN MỚI NHẤT