Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại: Bàng hoàng phát hiện thi thể cháu bé đang phân hủy trong túi, vứt ở bãi rác

Thế giới 26/08/2024 14:57

Một bé gái 12 tuổi được phát hiện bị cưỡng hiếp và sát hại vào ngày 25/8 vừa qua.

Theo thông tin từ Dawn, cảnh sát và quan chức bệnh viện cho biết một bé gái 12 tuổi được phát hiện bị cưỡng hiếp và sát hại ở khu vực Saddar, Karachi vào ngày 25/8 vừa qua.

Theo Tiến sĩ Summaiya Syed, thông qua quá trình khám nghiệm tử thi ban đầu, thi thể của bé gái 12 tuổi được phát hiện trong một chiếc túi được đặt gần một bãi đậu xe ở khu vực Saddar, Karachi. Bác sĩ phẫu thuật cho biết: “Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy có dấu hiệu xâm hại tình dục dã man”.

Dựa vào điều tra ban đầu, bé gái 12 tuổi đang sống cùng với mẹ, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn và phải sống tạm dưới chân cầu Lilly ở Cantt. Ngoài ra, mẹ của nạn nhân đang bị bệnh.

Cụ thể, mẹ của bé gái 12 tuổi đến bệnh viện điều trị vào tối ngày 24/8. Tuy nhiên, khoảng 2h sáng ngày 25/8, khi trở về nhà, bà phát hiện con gái của mình mất tích và báo cảnh sát ngay sau đó.

Thông qua camera giám sát gần khu vực, cảnh sát phát hiện bé gái 12 tuổi đã đến một nhà hàng gần đó để nhận đồ ăn miễn phí rồi mất tích, nghi ngờ bị bắt cóc. Đồng thời, phía cảnh sát tiết lộ đoạn phim CCTV thu được từ hiện trường vụ án ở Lucky Star cho thấy một người đi xe đạp đã đến và bỏ thi thể của nạn nhân gần đó, đồng thời nói thêm rằng mẫu DNA của nghi phạm đã được lấy cho mục đích điều tra.

 

“Tôi vô cùng đau buồn khi những sự việc như vậy đang diễn ra trong xã hội chúng ta”, cảnh sát Murad chỉ đạo điều tra kỹ lưỡng vụ án để đưa thủ phạm ra trước công lý. Hiện tại, vụ án tiếp tục được điều tra.

Bé gái 12 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại: Bàng hoàng phát hiện thi thể cháu bé đang phân hủy trong túi, vứt ở bãi rác - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào tháng 3 năm nay, dữ liệu do Sahil - một tổ chức phi chính phủ hoạt động vì phúc lợi trẻ em - tiết lộ rằng vào năm 2023, tổng cộng 4.213 trường hợp lạm dụng trẻ em đã được báo cáo từ cả bốn tỉnh cũng như Lãnh thổ Thủ đô Islamabad, Azad Jammu và Kashmir và Gilgit-Baltistan.

Một phân tích dữ liệu phân chia giới tính cho thấy trong tổng số trường hợp được báo cáo, 2.251 (53%) nạn nhân là bé gái và 1.962 (47%) là bé trai. Độ tuổi được báo cáo cho thấy trẻ em dễ bị xâm hại nhất ở nhóm tuổi từ 6-15 tuổi, trong đó các trường hợp trẻ em trai được báo cáo nhiều hơn trẻ em gái.

Hơn nữa, trẻ em từ 0-5 tuổi cũng bị lạm dụng tình dục. Phân loại kẻ lạm dụng chỉ ra rằng người quen vẫn là những người có liên quan nhiều nhất đến lạm dụng tình dục trẻ em bao gồm: thành viên trong gia đình, người lạ và phụ nữ tiếp tay...

Nữ sinh 16 tuổi bị 4 năm thanh niên cưỡng hiếp tập thể gần đồn cảnh sát: Đến khi bụng thấy khó chịu mới đi tố cáo

Vào ngày 25/8, một bé gái 16 tuổi bị 4 năm thanh niên cưỡng hiếp tập thể khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ.

TIN MỚI NHẤT