Nữ sinh 16 tuổi bị 4 năm thanh niên cưỡng hiếp tập thể gần đồn cảnh sát: Đến khi bụng thấy khó chịu mới đi tố cáo

Thế giới 26/08/2024 10:55

Vào ngày 25/8, một bé gái 16 tuổi bị 4 năm thanh niên cưỡng hiếp tập thể khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và phẫn nộ.

Theo thông tin từ The Statesman, cảnh sát đã bắt giữ 4 năm thanh niên vì tội cưỡng hiếp một bé gái 16 tuổi ở Ấn Độ vào ngày 25/8. 

Theo cảnh sát, nạn nhân đã đến nhà họ hàng ở cách đây vài ngày. Vào ngày 20/8/2024, bé gái đã bị 4 chàng trai tấn công tình dục tại Nakaijuri. Sau đó, vì quá sợ hãi trước lời đe dọa của các nghi phạm, nạn nhân đã trở về nhà nhưng không tiết lộ vụ việc với gia đình.

Tối ngày hôm sau, khi cảm thấy khó chịu, nạn nhân đã kể lại mọi chuyện và đến ngày 22/8, cô đã làm đơn tố cáo với cảnh sát.

Cô gái khai với cảnh sát rằng các thanh niên đã đe dọa cô sẽ chịu hậu quả nghiêm trọng nếu cô mở miệng. Dựa trên lời khai của nạn nhân, cảnh sát đã bắt giữ các nghi phạm để tiếp tục điều tra.

Nữ sinh 16 tuổi bị 4 năm thanh niên cưỡng hiếp tập thể gần đồn cảnh sát: Đến khi bụng thấy khó chịu mới đi tố cáo - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Trước đó, các nhà hoạt động cho biết vụ việc mới nhất đã cho thấy phụ nữ ở Ấn Độ vẫn phải đối mặt với bạo lực tình dục mặc dù đã có luật nghiêm khắc hơn sau vụ hiếp dâm tập thể và giết hại một sinh viên 23 tuổi trên xe buýt ở New Delhi năm 2012.

Vụ tấn công năm đó đã thúc đẩy các chính trị gia ra lệnh trừng phạt nghiêm khắc hơn đối với những kẻ ác như vậy và thành lập các tòa án xét xử nhanh dành riêng cho các vụ hiếp dâm. Chính phủ cũng đưa ra án tử hình đối với những kẻ tái phạm. Tuy nhiên, mặc dù luật pháp có phần nghiêm khắc hơn, tình trạng bạo lực tình dục vẫn tràn lan ở Ấn Độ.

Theo Cục Hồ sơ Tội phạm Quốc gia, vào năm 2022, cảnh sát đã ghi nhận 31.516 báo cáo về các vụ hiếp dâm, tăng 20% so với năm 2021.

Bà cụ 70 tuổi bị cưỡng hiếp dã man tại nhà, bất ngờ về lời khai của nghi phạm

Bà cụ 70 tuổi đã bị một người đàn ông đột nhập vào nhà cưỡng hiếp sau khi ném bột ớt vào người để khống chế.

TIN MỚI NHẤT