Phát hiện thi thể phụ nữ bị phân mảnh ngay trong nhà, cảnh sát tiết lộ nhìn thấy thứ kinh hoàng bên trong chiếc xô

Thế giới 09/01/2024 14:04

Cảnh sáy Slovakia đã bắt giữ người đàn ông 47 tuổi sau khi sát hại dã man một phụ nữ ngay trong nhà.

Chiều ngày 4/1, cảnh sát Slovakia đã tìm thấy thi thể của một phụ nữ 48 tuổi bị phân mảnh trong một căn nhà ở thủ đô Bratislava. Được biết chủ nhân của ngôi nhà đó là của đầu bếp Jozef Hanuska, 47 tuổi.

Ngoài vết thương trên cổ, má và chân, còn có một chiếc xô được tìm thấy trong cùng một căn phòng, trong đó chứa các cơ quan nội tạng của nạn nhân.

Hàng xóm tiết lộ, gần đây họ thường nghe thấy Hanuska cãi nhau với bạn gái, thậm chí còn nghe thấy Hanuska dọa chặt đầu bạn gái.

Một người hàng xóm khác cũng cho biết, hai người này bị nghi nghiện rượu và thường xuyên trong tình trạng say khướt.

Phát hiện thi thể phụ nữ bị phân mảnh ngay trong nhà, cảnh sát tiết lộ nhìn thấy thứ kinh hoàng bên trong chiếc xô - Ảnh 1
Jozef Hanuska đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi sát hại bạn gái. Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát ban đầu nhận được trình báo từ người thân của Hanuska, người này đã trình báo tội ác vì nhận được tin nhắn từ Hanuska nói rằng anh muốn tự tử.

Kể từ đó, cảnh sát đã tìm kiếm tung tích của Hanuska mất tích và cuối cùng tìm thấy anh ta trong một căn hầm vào ngày 5/1. Anh ta hiện đang bị bắt vì tình nghi giết người và vụ án đang được điều tra.

Truyền thông địa phương đưa tin cha của Hanuska, Štefan Pantl, cũng đã phạm tội giết người. Năm 1979, ông ta sát hại dã man hai phụ nữ sau khi họ từ chối quan hệ và cuối cùng bị kết án tử hình.

Hai bé gái bị 4 nam sinh cưỡng hiếp và bạo hành trong ngôi nhà bỏ hoang

Cảnh sát Thái Lan đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo hai bé gái bị 4 nam sinh cưỡng hiếp ngay trong ngôi nhà bỏ hoang.

TIN MỚI NHẤT