Vụ hai cô gái 18 và 14 tuổi bị cưỡng hiếp tại ngôi nhà bỏ hoang: Bắt giữ 2 nghi phạm

Thế giới 17/05/2024 14:39

Theo cảnh sát, cô gái 18 tuổi là dì của bé gái 14 tuổi và cô gái 18 tuổi là bạn của một trong hai nghi phạm đang được cảnh sát bắt giữ.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ hai người đàn ông vì cáo buộc bắt cóc và cưỡng hiếp hai cô gái, 18 và 14 tuổi, tại Wathoda vào ngày 1/5.

Nghi phạm, Ramdayal Tandekar (27 tuổi) và Rohan Binjre (19 tuổi), bị cáo buộc theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục (POCSO) vào ngày 15/5 sau khi bé gái 14 tuổi kệ lại sự việc cho mẹ.

Theo cảnh sát, cô gái 18 tuổi là dì của bé gái 14 tuổi. Cô gái 18 tuổi là bạn của nghi phạm Tandekar kể từ khi họ gặp nhau trên Instagram. Tandekar thường xuyên đến gặp cô gái 18 tuổi và thậm chí còn gặp bé gái 14 tuổi vài lần. Tandekar thường rủ hai cô gái lái xe đi cùng nhưng hai cô gái từ chối.

Vụ hai cô gái 18 và 14 tuổi bị cưỡng hiếp tại ngôi nhà bỏ hoang: Bắt giữ 2 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào ngày 1/5, Tandekar và Binjre đến gặp hai cô gái trên hai chiếc xe đạp, thuyết phục hai cô gái đi cùng họ một chuyến đi dài. BNghi phạm đã gọi điện cho hai cô gái ở Kharbi và sau đó đưa họ đến một ngôi nhà bỏ hoang ở Surya Nagar.

Tandekar bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cô gái 18 tuổi trong khi Binjre bị cáo buộc tấn công tình dục bé gái 14 tuổi. Cảnh sát cho biết, nghi phạm đe dọa hai cô gái nếu kể vụ việc với bất kỳ ai.

Hai ngày trước, sức khỏe của bé gái 14 tuổi xấu đi và cháu bé đã tiết lộ sự việc với mẹ và được gia đình báo cảnh sát. 

Trong một vụ việc tương tự khác, một người đàn ông bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ tâm thần ở khu vực đồn cảnh sát Ganj ở Ajmer đã bị bắt giữ hôm 15/5, theo Times of India. 

Nghi phạm, Roop Singh, 38 tuổi, đã bị đưa ra xét xử tại tòa án thành phố và bị cảnh sát tạm giam trong ba ngày.

Mẹ của nạn nhân bị cưỡng hiếp đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát vào ngày 8/5, cáo buộc rằng Singh, một cư dân cùng thuộc địa với bà, đã dụ cô con gái 25 tuổi bị tâm thần đến nhà và cưỡng hiếp một ngày trước đó (7/5) .

Một quan chức địa phương, cho biết cuộc kiểm tra y tế của người phụ nữ 25 tuổi đã được tiến hành sau đơn khiếu nại và vụ cưỡng hiếp đã được xác nhận.

Bắt quả tang cặp đôi làm "chuyện ấy" ngay trên xe buýt đông người, video lan truyền gây phẫn nộ

Đoạn clip được cho là do một hành khách trên xe buýt quay lại, gây nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. 

TIN MỚI NHẤT