Phát hiện người phụ nữ 32 tuổi tử vong trên giường tại nhà riêng, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 11/07/2024 14:12

Theo cảnh sát, người phụ nữ đang ngủ trong phòng ngủ với đứa con trai 2 tuổi. Thời điểm xảy ra vụ việc, chồng của nạn nhân đã đến nhà một người họ hàng.

Theo tờ Times of India, ngày 10/7, một người phụ nữ 32 tuổi được phát hiện bị siết cổ đến chết tại nhà riêng ở khu vực Khurja, Bulandshahr, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Theo cảnh sát, người phụ nữ đang ngủ trong phòng ngủ với đứa con trai 2 tuổi. Thời điểm xảy ra vụ việc, chồng của người phụ nữ đã đến nhà người họ hàng. Khi người chồng về nhà, phát hiện vợ nằm bất tỉnh trên giường.

Phát hiện người phụ nữ 32 tuổi tử vong trên giường tại nhà riêng, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Khi tôi trở về nhà vào buổi sáng, tôi thấy vợ nằm bất tỉnh trên giường. Quần áo của vợ tôi bị rách và một bác sĩ được gọi đến xác nhận vợ tôi đã tử vong", người chồng nói với cảnh sát. 

Người chồng cho biết với cảnh sát, khi anh về đến nhà, đã nhìn thấy hai người đàn ông từ khu phố rình rập bên ngoài ngôi nhà của gia đình anh vào đêm muộn.

“Khi tôi trở về nhà vào khoảng 2 giờ sáng, tôi thấy Johnny và Vikrant Kumar đứng bên ngoài ngôi nhà. Tôi nghi ngờ hai người này đã cưỡng hiếp rồi sát hại vợ tôi", người chồng nói với cảnh sát. 

Một quan chức địa phương cho biết: “Thoạt nhìn, người phụ nữ có thể bị sát hại. Báo cáo khám nghiệm tử thi loại trừ khả năng cưỡng hiếp".   

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT