Người đàn ông có 4 vợ, 2 bạn gái, quyết sinh 54 con để "ghi tên vào lịch sử"

Thế giới 19/10/2024 11:32

Người đàn ông Nhật chia sẻ rằng mình "yêu phụ nữ", thích vai trò người chồng và mong muốn có nhiều con để "ghi tên vào lịch sử".

Ryuta Watanabe, 36 tuổi, sống ở tỉnh Hokkaido, Nhật Bản gây nhiều tranh cãi khi có tới 4 người vợ, 2 người bạn gái và dự định có 54 đứa con với mong muốn trở thành "thần hôn nhân".

Cách đây 6 năm, anh Ryuta Watanabe rơi vào cảnh thất nghiệp, bị bạn gái bỏ rơi, chán nản, sống dựa vào tiền trợ cấp xã hội. Trong cảnh cùng quẫn, Ryuta Watanabe quyết định hẹn hò với nhiều phụ nữ thông qua các ứng dụng trên mạng để vơi bớt nỗi cô đơn.

Người đàn ông có 4 vợ, 2 bạn gái, quyết sinh 54 con để 'ghi tên vào lịch sử' - Ảnh 1
Watanabe và 3 người vợ

Hiện Watanabe đã là cha của 10 đứa con và sống với 2 đứa trong số chúng cùng 3 người vợ của mình. Anh Watanabe còn người vợ thứ tư 24 tuổi nhưng đã ly thân. Ngoài ra, anh còn gặp 2 người bạn gái qua mạng xã hội.

Những người vợ của anh về cơ bản là sống chung, được công nhận là đối tác trong một mối quan hệ giống như hôn nhân. Mối quan hệ giữa họ dựa trên việc chung sống lâu dài và chia sẻ trách nhiệm. Tuy nhiên, không ai trong số 4 người vợ có đăng ký kết hôn chính thức với anh chàng này do chế độ đa thê là bất hợp pháp ở Nhật Bản.

Những người vợ của Watanabe cũng chấp nhận lối sống đa thê của anh chàng. Người vợ thứ hai từng phản đối nhưng sau đó quyết định sống chung vì bị cuốn vào kiểu hôn nhân kỳ lạ.

Đặc biệt, Watanabe không đi làm mà sống dựa hoàn toàn vào tiền lương của những người vợ và bạn gái. Trong khi vợ và bạn gái lo kiếm tiền, Ryuta Watanabe đảm nhận vai trò của một người chồng nội trợ, nấu ăn, làm việc nhà và chăm sóc con cái. Chi phí sinh hoạt hằng tháng của gia đình là gần 914.000 yên (khoảng 154 triệu đồng), được chia đều cho những người vợ và bạn gái.

Đầu năm nay, trên chương trình truyền hình Abema Prime của Nhật, Ryuta Watanabe đã nói: "Tôi chỉ yêu phụ nữ. Chỉ cần chúng tôi yêu nhau bình đẳng, sẽ không có vấn đề gì cả".

Watanabe cho biết mỗi người vợ của anh đều có phòng riêng và anh thay phiên nhau ngủ với những người vợ khác nhau mỗi đêm. Anh khẳng định mình quan hệ tình dục hơn 28 lần một tuần và vợ anh không bao giờ ghen, thay vào đó, họ sống hòa thuận như bạn bè.

Người đàn ông này cũng đặt mục tiêu phá kỷ lục về người có nhiều con nhất ở Nhật, trở thành "thần hôn nhân". Các nguồn trên mạng cho rằng ông Tokugawa Ienari, một tướng quân tại Nhật mất năm 1841, đã có khoảng 53 người con với 27 phụ nữ vào thời kỳ Edo.

Watanabe cho biết: “Tôi muốn có 54 đứa con để tên tôi được ghi vào lịch sử. Tôi vẫn đang tìm kiếm những người vợ mới”.

Người đàn ông có 4 vợ, 2 bạn gái, quyết sinh 54 con để 'ghi tên vào lịch sử' - Ảnh 2
Ryuta Watanabe muốn có 54 đứa con và trở thành “thần hôn nhân”

Trên thế giới, chuyện những người đàn ông nhiều vợ, đông con không phải hiếm. Năm 2023, dân mạng xôn xao với câu chuyện bác sĩ Mohammad Khan Khilji (51 tuổi, sống ở Pakistan) có 60 đứa con và 3 người vợ. Song ông vẫn mong muốn tìm kiếm để kết hôn thêm với một người phụ nữ nữa và nuôi hi vọng có 100 đứa con trong tương lai. Tại Pakistan, luật pháp chỉ cho phép đa thê với người đàn ông Hồi giáo. Họ có thể kết hôn tối đa với 4 người vợ.

Hay người đàn ông Musa Hasahya, 69 tuổi (sống ở Uganda) có 12 người vợ và 102 đứa con cùng 576 đứa cháu cũng gây xôn xao dư luận. Hiện, đứa con nhỏ nhất mới 7 tuổi.

Ông cưới vợ lần đầu năm 16 tuổi, hồi năm 1971. Tới năm 1973, cặp vợ chồng có con đầu lòng. Sau đó, ông kết hôn thêm với nhiều người phụ nữ khác, cứ vậy các con lần lượt chào đời.

(Theo SCMP)

Vụ cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp trên đường đến bệnh viện: Nạn nhân đang mang thai tháng thứ 7

Theo thông tin ban đầu, trên đường về nhà để lấy thẻ định danh cá nhân, người phụ nữ đã bị cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT