Phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen trên đường: Nghi án bị hãm hiếp rồi sát hại phi tang

Thế giới 18/10/2024 09:52

Thi thể người phụ nữ được một số người dân địa phương phát hiện khi đang đi dạo buổi sáng. 

Theo NDTV, ngày 16/10, cảnh sát Ấn Độ cho biết, đã bắt giữ một thanh niên nghi có liên quan đến vụ phát hiện thi thể một phụ nữ ngoài 20 tuổi vào buổi sáng cùng ngày ở Nadia, Tây Bengal. Thi thể người phụ nữ được phát hiện trong tình trạng bán khỏa thân và cháy xém nghi bị cưỡng hiếp và giết hại. 

Một viên chức cảnh sát cấp cao của quận cho biết, trước tiên, các viên chức điều tra đã xác định danh tính của người phụ nữ và sau đó liên lạc với các thành viên gia đình người phụ nữ. "Dựa trên các khiếu nại của họ, chúng tôi đã bắt giữ một thanh niên. Vì mục đích điều tra, chúng tôi không thể tiết lộ danh tính của thanh niên này cho đến hiện tại", một viên chức cảnh sát cấp cao của quận cho biết.

Phát hiện thi thể người phụ nữ cháy đen trên đường: Nghi án bị hãm hiếp rồi sát hại phi tang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo lời khai của gia đình nạn nhân, người phụ nữ đã ra khỏi nhà vào khoảng 19 giờ tối ngày 15/10 và không thông báo cho gia đình biết sẽ đi đâu. Sau khi không thấy người phụ nữ trở về nhà cho đến tận khuya, gia đình người phụ nữ đã thông báo ngay cho đồn cảnh sát địa phương. 

"Sáng ngày 16/10, một người thân của người phụ nữ đã đến nhà của thanh niên bị bắt, người này có quen biết với người phụ nữ. Tuy nhiên, những lời khai không nhất quán của thanh niên này đã làm dấy lên nghi ngờ, người sau đó gia đình người phụ nữ đã liên lạc với cảnh sát địa phương", một viên chức cảnh sát cho biết. 

Thi thể người phụ nữ được một số người dân địa phương phát hiện khi đang đi dạo buổi sáng. 

 

Cô gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong khách sạn, 3 trong 5 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Sau lời khai của cô gái, cảnh sát đã đến khách sạn và xác định danh tính các nghi phạm thông qua camera an ninh và bản sao giấy tờ tùy thân do ban quản lý khách sạn cung cấp.

TIN MỚI NHẤT