Mạnh tay mua túi xách hiệu LV chục triệu tặng bà ngoại, cô gái sốc khi thấy cách bà sử dụng món quà nhưng không dám trách móc nửa lời

Thế giới 14/01/2021 10:43

Trong lần đến thăm bà, cô mới biết được cách bà sử dụng chiếc túi.

Chẳng cần nói thì ai cũng biết Louis Vuitton (LV) là một thương hiệu thời trang thiết kế sang trọng bậc nhất thế giới, được nhiều người yêu thích và thèm muốn sở hữu. Những chiếc túi xách của họ nổi tiếng về độ bền và kiểu dáng đẹp mắt. Vậy nên nhãn hiệu này luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng tiểu thư hoặc công tử nhà đại gia, các ngôi sao nổi tiếng và cả những người thích sưu tập đồ hiệu đắt tiền.

Tuy nhiên, câu chuyện về một chiếc túi Louis Vuitton giá cả vài chục triệu đồng dưới đây sẽ khiến người ta phải thay đổi cách suy nghĩ rằng liệu một chiếc túi LV có thực sự chỉ là món đồ chứng minh đẳng cấp?

Năm 2017, một cô gái (giấu tên) ở Đài Loan thấy bà ngoại của mình lâu chưa thay túi xách. Cô nàng quyết mạnh tay chi hẳn cả vài chục triệu đồng để mua tặng bà một chiếc túi LV Neverfull sang xịn. Những tưởng bà sẽ vô cùng vui mừng và sử dụng nó trong những dịp đặc biệt nhưng sự việc diễn ra sau đó khiến cô "lặng im câm nín".

Mạnh tay mua túi xách hiệu LV chục triệu tặng bà ngoại, cô gái sốc khi thấy cách bà sử dụng món quà nhưng không dám trách móc nửa lời - Ảnh 1

Chiếc túi LV Neverfull sang xịn đang có giá 2.667 USD (tương đương hơn 60 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại)

Trong lần đến thăm bà, cô mới biết được cách bà sử dụng chiếc túi. Vì không biết nó đắt tiền và cũng chẳng có dịp đi đâu sang trọng, bà cụ đem luôn chiếc túi để đựng đồ đi chợ.

Vừa nhìn thấy cháu gái, người bà đã nở nụ cười trìu mến, ấm áp rồi nhẹ nhàng nói: "Bà vừa mua được mớ cá tươi. Chút nữa về bà nấu cho con ăn. Cái túi xịn thật, chẳng thấm nước gì cả, dù nó hơi nặng".

Cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội với dòng suy nghĩ: "Bà ơi, đó là một chiếc túi LV đó. Nó là hàng thiết kế đó". Tất nhiên, đó chỉ là suy nghĩ trong đầu của cô còn thực tế thì vì thấy bà quá vui mừng và phấn khởi nên chẳng hề bận tâm đến việc chiếc túi xịn bị đem ra đựng cá, cô gái trẻ vẫn ôm chầm lấy bà và nói: "Cháu chỉ làm bổn phận của một người cháu thôi. Bà vui là cháu cũng vui rồi".

Mạnh tay mua túi xách hiệu LV chục triệu tặng bà ngoại, cô gái sốc khi thấy cách bà sử dụng món quà nhưng không dám trách móc nửa lời - Ảnh 2

Bà của cô gái đem túi xách cháu tặng đi chợ đựng thịt cá - Ảnh minh họa.

Ngoài ra, cũng theo chia sẻ của cô gái, bữa ăn hôm đó quả thực rất ngon. "Chẳng có gì phải bàn cãi về danh tiếng của những chiếc túi LV nữa cả, nó thực sự rất bền", cô nàng hài hước chia sẻ.

Dòng tâm sự trên mạng xã hội của cô cháu gái hiếu thảo đã thu hút sự chú ý của rất đông người dùng mạng. 

Nhiều người hài hước bình luận: "Bà bạn thật là đáng yêu. Bà còn phát hiện ra túi LV có khả năng chống nước nữa chứ", "Bà của bạn hẳn là người sành điệu nhất chợ".

Nữ streamer cởi nút áo, cố tình lắc lư vòng một 'siêu to khổng lồ' để nhận cơn mưa tiền donate từ fan hâm mộ

Vì ham các khoản donate từ fan hâm mộ, nữ streamer liên tục cởi nút áo và có những hành động phản cảm khiến dân mạng dậy sóng.

TIN MỚI NHẤT