Nghi ngờ vợ qua lại với người yêu cũ chia tay 20 năm trước, chồng gây ra tội ác khó dung thứ

Thế giới 13/01/2021 20:03

Sau sự việc, người chồng nói mình không nhớ gì về chuyện đã xảy ra.

Nghi ngờ vợ qua lại với người cũ, chồng nổi cơn ghen và càng điên tiết khi vợ đề nghị li hôn

Wilfred Jacob và Linda Vilika là một cặp vợ chồng sống ở hạt Essex của nước Anh. Tuy nhiên, với thói gia trưởng, độc đoán của Jacob, quan hệ vợ chồng của họ được cho là không mấy tốt đẹp. Họ thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã. 

Nghi ngờ vợ qua lại với người yêu cũ chia tay 20 năm trước, chồng gây ra tội ác khó dung thứ - Ảnh 1

Linda Vilika, 41 tuổi, muốn chấm dứt cuộc hôn nhân độc hại với người chồng gia trưởng.

Đặc biệt, không rõ vì lý do gì mà cách đây không lâu, Jacob đã nghi ngờ vợ mình đang bí mật hẹn hò với người yêu cũ mà cô ấy đã chia tay cách đây 20 năm. Người đàn ông đó hiện đang sống ở quê nhà Zimbabwe của anh ta.

Không rõ việc ngoại tình của Linda có thật hay không, nhưng Jacob đã rất tức giận, ghen tuông điên cuồng, và chính sự ghen tuông này đã khiến cho người chồng dần mất kiểm soát trong hành vi của mình. Anh ta liên tục gửi cho vợ những tin nhắn lăng mạ, sỉ nhục.

Quá mệt mỏi với người chồng hay ghen tuông, thích kiểm soát, không hề tôn trọng vợ, Linda đã quyết định phải chấm dứt cuộc hôn nhân độc hại này. Do đó, vào ngày 19/8/2019, Linda đã nói chuyện thẳng thắn với Jacob để mong anh ta buông tha cho mình. Thế nhưng, những gì xảy ra sau đó là điều mà người vợ này không ngờ tới.

Chồng gọi cho cảnh sát vì thấy vợ bất tỉnh, chân tướng sự việc khiến ai cũng ghê sợ

Vào khoảng 2 giờ 45 phút chiều ngày 19/8/2019, Wilfred Jacob, 43 tuổi đã gọi cho cảnh sát và nói rằng, vợ anh, Linda Vilika, 41 tuổi không động đậy gì ở căn nhà của họ tại The Street, Great Saling, vùng Essex của nước Anh.

Jacob khai rằng Linda đã đe dọa anh bằng 1 con dao, do đó anh ta đã đẩy vợ mình như một phản xạ, khiến cô ngã xuống sàn nhà. Jacob cũng nói anh ta bị lên "một cơn choáng", khiến cho anh ta chẳng nhớ nổi chuyện gì đã xảy ra sau đó.

Nghi ngờ vợ qua lại với người yêu cũ chia tay 20 năm trước, chồng gây ra tội ác khó dung thứ - Ảnh 2

Wilfred Jacob, 43 tuổi đã bị kết án tù chung thân cho tội danh giết vợ.

Chỉ biết rằng, khi cảnh sát đến hiện trường, họ thấy Linda đang nằm gục trên một chiếc ghế sofa, trên người được đắp một chiếc chăn.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy Linda bị đâm 2 nhát vào lưng bởi một con dao lạng thịt. Về sau, cảnh sát xác nhận con dao tìm thấy ở hiện trường chính là hung khí gây án. Đáng sợ hơn, thủ phạm đã dùng lực đâm mạnh đến nỗi con dao đã bị gãy. 

Khi thông tin này được công bố, nó đã khiến cho ai cũng phải rùng mình. Phải thù ghét nạn nhân đến mức nào thì kẻ phạm tội mới có thể gây ra một hành động bạo lực đến như vậy? 

Ngay sau đó, Jacob đã bị bắt giữ vì là nghi phạm trong cái chết của Linda, vợ anh ta.

Ban đầu, Jacob đã phủ nhận cáo buộc giết vợ, nhưng sau phiên xét xử tại Tòa án Chelmsford Crown hôm 12/1 vừa qua, người đàn ông này đã được chứng minh chính là kẻ gây ra cái chết cho Linda Vilika.  

Đáng chú ý hơn, những tình tiết xung quanh càng khẳng định Jacob là hung thủ duy nhất của vụ án. 

Được biết, vào ngày mà Jacob sát hại vợ, Jacob đã sắp xếp để em trai của Linda, người sống cùng họ vào thời điểm đó, ra ngoài cả ngày. 

Trong khi đó, Linda đã nói với em trai mình rằng cuộc hôn nhân của cô và chồng sắp kết thúc vào đúng hôm đó. 

Đối diện với viễn cảnh bị vợ bỏ, Jacob cảm thấy tức giận, vô vọng vì không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân, do đó, anh ta tấn công vợ một cách dã man như một cách để trả thù và trút giận. 

Chuyên viên điều tra, thám tử Stephen Jennings tới từ Phòng Điều tra Tội phạm Nguy hiểm Kent và Essex đã tuyên bố: "Đây là một vụ tấn công dã man, kinh hoàng nhằm vào 1 phụ nữ đang cố thoát khỏi 1 người chồng hay ghen tuông và kiểm soát. 

Trong một bước đi đã được tính toán trước, Wilfred Jacob đã đảm bảo anh ta ở riêng với Linda trong một thời gian đủ dài và khi cô ấy nói với anh ta rằng cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc, anh ta đã tấn công cô ấy bằng sự hung hăng và lực mạnh đến nỗi con dao đã bị gãy. 

Jacob là một cá nhân nguy hiểm và giờ anh ta sẽ phải đối mặt với án tù chung thân. Khi anh ta bị bắt giữ, Essex sẽ là 1 nơi an toàn hơn". 

Mặc bikini chụp ảnh 'quằn quại' giữa trời tuyết, cô gái nhận vô số gạch đá từ cộng đồng mạng

Cô gái mặc bikini chụp ảnh giữa trời tuyết trắng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

TIN MỚI NHẤT