Phẫn nộ: Bé gái 13 tuổi bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, người đi đường 'thờ ơ' trước lời kêu cứu thảm thiết

Thế giới 08/08/2024 10:18

Vụ cưỡng hiếp tập thể một bé gái 13 tuổi bởi 7 người đàn ông đã làm dấy lên sự phẫn nộ và kêu gọi các biện pháp cứng rắn hơn chống lại việc xâm hại tình dục.

Theo thông tin từ Morocco Worldnews, vụ việc kinh hoàng xảy ra vào tối ngày 5/8 tại khu vườn thành phố Villa Bellini ở Catania, một thành phố cảng cổ trên đảo Sicily. Vụ cưỡng hiếp tập thể một bé gái 13 tuổi bởi 7 người di cư Ai Cập ở Sicily đã làm dấy lên sự phẫn nộ và kêu gọi các biện pháp cứng rắn hơn chống lại bạo lực tình dục và nhập cư bất hợp pháp ở Ý. 

Matteo Salvini, Phó Thủ tướng Ý tuyên bố: “Trước những sự việc chấn động của tội phạm tình dục như vậy, không thể có sự khoan hồng nào ngoài một biện pháp duy nhất "thiến hóa học”.

 

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, bé gái 13 tuổi và bạn trai, đều là người Ý, đã bị một nhóm 7 người nước ngoài chặn đường, khống chế và hành hung họ.

Người bạn trai bị những kẻ tấn công đánh đập và giữ chặt, trong khi hai người trong số họ thay phiên nhau cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi trước sự chứng kiến ​​​​của những người khác. Bất chấp tiếng la hét và cầu cứu của cô gái và chàng trai, nhưng không ai đến giúp đỡ họ.

Phẫn nộ: Bé gái 13 tuổi bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể, người đi đường 'thờ ơ' trước lời kêu cứu thảm thiết - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Cảnh sát đã nhanh chóng xác định và bắt giữ thủ phạm nhờ hình ảnh từ camera giám sát gần đó và lời khai của nạn nhân cung cấp.

Theo tờ Il Giornale của Ý, 7 nghi phạm đều là công dân Ai Cập trong độ tuổi từ 15 đến 18. Bốn người trong số họ trên 18 tuổi nhưng cũng được đưa vào các trung tâm tiếp nhận người di cư dành cho trẻ vị thành niên.

Sau khi bị bắt, 3 nghi phạm được đưa đến nhà tù Piazza Lanza ở Catania, một người bị quản thúc tại gia và 3 người còn lại được đưa về trung tâm tiếp nhận người di cư.

Vụ tấn công gây chấn động đã gây ra sự lên án chính trị và kêu gọi công lý và an ninh.

Bàng hoàng phát hiện gia đình 3 người tử vong trong nhà: Thi thể nằm rải rác khắp phòng, hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh

Cặp vợ chồng và cậu con trai được phát hiện chết tại nhà, đồng thời cảnh sát cũng tìm thấy thư tuyệt mệnh.

TIN MỚI NHẤT