Kinh hoàng: Bé gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong bệnh viện, bất ngờ trước danh tính các nghi phạm

Thế giới 29/08/2024 12:13

Nhiều người vừa hoang mang vừa phẫn nộ trước thông tin bé gái 15 tuổi bị 2 nam nhân viên y tế cưỡng hiếp trong bệnh viện.

Theo thông tin từ The Time of India, hai nhân viên vệ sinh hợp đồng của Bệnh viện Mahatma Gandhi ở Jodhpur đã bị bắt vì cưỡng hiếp một bé gái 15 tuổi vào ngày 27/8. Cảnh sát đã xác định được các nghi phạm thông qua đoạn phim CCTV của bệnh viện. 

Cụ thể, đại diện đồn cảnh sát Soorsagar cho biết, vào ngày 25/8, bé gái 15 tuổi đã đến bệnh viện sau khi cãi nhâu với mẹ ruột của mình. Khoảng 2 tiếng sau cùng ngày, cháu bé bị 2 nam nhân viên vệ sinh không chế và cưỡng hiếp tại khuôn viên vắng vẻ trong bệnh viện Mahatma Gandhi.

Không thấy con gái về nhà, cha của bé gái 15 tuổi đã trình đơn báo mất tích đến đồn cảnh sát Soorsagar. Trong đơn , người cha viết rằng: "Con gái tôi đã bị một người không rõ danh tính dụ dỗ". Sau đó, phía cảnh sát đã phát hiện cháu bé nằm tại căng tin bệnh viện Mahatma Gandhi vào sáng hôm sau (28/8).

Kinh hoàng: Bé gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong bệnh viện, bất ngờ trước danh tính các nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sau đó, cháu bé đã được đưa đến đồn cảnh sát Soorsagar và lấy lời khai. Sau tiết lộ của cháu bé, cảnh sát đã quay lại bệnh viện và trích xuất camera quan sát xung quanh bệnh viện. Cảnh sát Verma cho biết: “Dựa trên thông tin này, một đội đã nhanh chóng đến bệnh viện để xác minh tại chỗ và nhận dạng các nghi phạm. Chúng tôi đã trích xiuaats camera quan sát và xác định danh tính của 2 nghi phạm”.

Sau khi xác định danh tính và thông tin từ lãnh đạo bệnh viện Mahatma Gandhi, phía cảnh sát xác định cả hai nghi phạm đều là nhân viên vệ sinh hợp đồng tại bệnh viện. Cảnh sát cho biết họ đã dụ cô bằng đồ ăn và đưa cô đến một nơi vắng vẻ gần phòng bệnh trong khuôn viên bệnh viện rồi cưỡng hiếp cô ở đó. 

Ngoài ra, danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư của cô ấy theo chỉ thị của tòa án tối cao về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục.

Phẫn nộ: Bé gái 9 tuổi bị cha ngược đãi, cưỡng hiếp nhiều lần, bất ngờ với hành động của người mẹ

Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp con gái 9 tuổi của mình.

TIN MỚI NHẤT