Giúp việc nhiều lần cưỡng hiếp ông chủ bị thiểu năng, quá đáng hơn cô còn phát trực tiếp cho bạn trai của mình cùng xem

Thế giới 07/08/2024 14:28

Nhiều lần bị giúp việc ép quan hệ, người chủ thiểu năng này cũng từng chống cự nhưng đều bất thành.

Theo SinchewSáng nay, một người giúp việc đã bị kết án 8 năm 10 tháng tù vì cáo buộc tấn công tình dục người chủ nam của mình và phát trực tiếp vụ việc cho bạn trai.

Bị cáo là một phụ nữ Indonesia 29 tuổi, là người giúp việc vào thời điểm xảy ra vụ việc. Cô phải đối mặt với 5 cáo buộc, trong đó có tấn công tình dục. Nạn nhân là một người đàn ông địa phương 57 tuổi, thời điểm xảy ra vụ việc đã 55 tuổi.

Để bảo vệ các nạn nhân, thẩm phán ra lệnh cho giới truyền thông không được đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính các nạn nhân, kể cả tên của các bị cáo.

Tình tiết vụ án cho thấy, ngày 18/3/2021, bị cáo được thuê để chăm sóc nạn nhân thiểu năng trí tuệ và em gái nạn nhân có vấn đề về vận động.

Giúp việc nhiều lần cưỡng hiếp ông chủ bị thiểu năng, quá đáng hơn cô còn phát trực tiếp cho bạn trai của mình cùng xem - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2022, bị cáo kéo quần nạn nhân xuống, thực hiện hành vi quan hệ tình dục bằng miệng với nạn nhân đồng thời ra hiệu cho nạn nhân im lặng. Sau đó, cô ta đưa nạn nhân vào phòng tắm và cố ép nạn nhân quan hệ tình dục nhưng không thành. Sau đó, cô ta ép nạn nhân thực hiện hành vi dâm ô rồi tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục bằng miệng và thủ dâm với anh ta.

Trong lúc thực hiện hành vi xâm hại tình dục nạn nhân, bị cáo còn dùng điện thoại di động phát sóng trực tiếp cho bạn trai và đoạn phim cũng được ghi lại.

Trên thực tế, chuyện tương tự đã từng xảy ra trước đó một lần. Bị cáo đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục bằng miệng với nạn nhân trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2022 và bạn trai của cô cũng đã xem qua truyền hình trực tiếp vào thời điểm đó.

Những tội ác này rất khó phát hiện vì nạn nhân thiểu năng trí tuệ không thể hiểu hết hoặc nói lên nỗi đau khi bị xâm hại tình dục. Phía công tố yêu cầu thẩm phán tuyên phạt bị cáo từ 8 năm 6 tháng đến 9 năm 6 tháng tù để răn đe.

Bắt giữ người đàn ông 71 tuổi cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, nghi phạm chính là chồng của bảo mẫu

Sau khi mẹ của đứa bé tố cáo, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ nghi phạm và đưa đến đồn cảnh sát để tiến hành điều tra vụ việc.

TIN MỚI NHẤT