Giả làm tài xế, người đàn ông cưỡng hiếp hàng loạt phụ nữ say rượu trên đường

Thế giới 13/06/2024 10:36

Cảnh sát cho biết người đàn ông săn lùng phụ nữ say rượu bên ngoài các hộp đêm ở Bangkok, Thái Lan.

Theo Bangkok Post, cảnh sát Thái Lan cho biết một người đàn ông cải trang thành tài xế xe máy và săn lùng phụ nữ say rượu hàng đêm bên ngoài các quán bar đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ Trung Quốc.   

Pol Maj Gen Theeradet Thumsuthee, chỉ huy điều tra của Cục Cảnh sát Thủ đô cho biết, nghi phạm được xác định là Thanapat, 35 tuổi, đã bị bắt cùng chiếc xe máy trên Đại lộ Royal City ở Huai Khwang vào lúc 5 giờ sáng ngày 12/6.   

Khi kiểm tra điện thoại di động của Thanapat, cảnh sát tìm thấy một đoạn video quay cảnh nạn nhân mới nhất của Thanapat đi tiểu và nôn ói khi say rượu trên giường. Cảnh sát cũng tìm thấy những video tương tự về 5 phụ nữ khác. 

Giả làm tài xế, người đàn ông cưỡng hiếp hàng loạt phụ nữ say rượu trên đường  - Ảnh 1
ghi phạm được xác định là Thanapat, 35 tuổi, mặc áo đen, đã bị bắt cùng chiếc xe máy trên Đại lộ Royal City ở Huai Khwang vào lúc 5 giờ sáng ngày 12/6. Ảnh: MPB

Vụ bắt giữ diễn ra sau khi một phụ nữ Trung Quốc khai với cảnh sát ở nhà ga Phaya Thai rằng cô phát hiện khỏa thân khi thức dậy bên cạnh một người đàn ông trong nhà nghỉ. Cô cho biết mình đã bị cưỡng hiếp.    

Các thám tử phát hiện ra rằng nghi phạm thường ăn mặc như một người lái xe và tìm kiếm nạn nhân say rượu tại các tụ điểm về đêm trong khoảng thời gian từ 1 giờ sáng đến 5 giờ sáng sau khi các quán rượu đóng cửa.

Theo Pol Maj Gen Theeradet, người phụ nữ Trung Quốc đang đợi tài xế trên Đại lộ Royal City vào ngày 10/6 sau khi đặt xe qua một ứng dụng. Nghi phạm Thanapat tiếp cận người phụ nữ trên chiếc xe của anh và giả làm người lái xe mà người phụ nữ gọi.

Sau đó, Thanapat đưa người phụ  đến một nhà nghỉ trên đường Rang Nam và tấn công tình dục nạn nhân trong khoảng hai giờ, cảnh sát cho biết.   

Nghi phạm Thanapat phủ nhận mọi cáo buộc và cho biết đã nhận được sự đồng ý của người phụ nữ. Thanapat cũng nói rằng những người phụ nữ khác được ghi lại trong điện thoại của anh đều là gái mại dâm.

Thiếu tướng Theeradet cho biết cảnh sát không tin Thanapat và có bằng chứng cho thấy nghi phạm săn lùng phụ nữ say rượu tại các địa điểm giải trí hàng đêm. Đồng thời kêu gọi các nạn nhân khác nộp đơn khiếu nại.

Cảnh sát cũng xác định nghi phạm Thanapat từng bị truy tố về 2 vụ trộm cắp ở Phayao vào năm 2008 và 2012 và tội đánh bạc trái phép ở Huai Khwang vào năm 2018.    

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Điều tra sơ bộ cho thấy thi thể của 4 người trong một gia đình, 2 nam và 2 nữ, nằm rải rác trong nhà.

TIN MỚI NHẤT