Dụ cha và em gái vào chiếc hộp sắt, người đàn ông nhốt hai người rồi đem vứt xuống sông khiến nạn nhân tử vong

Thế giới 09/01/2024 16:40

Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ người đàn ông 35 tuổi sau khi sát hại cha và em gái của mình.

Trưa ngày 9/1, người dân ở huyện Phang Khon, tỉnh Sakon Nakhon phát hiện hai hộp kim loại khả nghi ở một cái ao và trình báo cho lực lượng chức năng địa phương.

Lực lượng cứu hộ vớt những chiếc hộp từ ao lên và phát hiện mỗi chiếc hộp đều được khóa và buộc bằng dây xích dày.

Họ cắt dây xích, ổ khóa và phát hiện 2 xác chết. Sau đó, họ được xác định là một phụ nữ 33 tuổi tên Piangpen Datephumee và người cha 68 tuổi của cô tên là Prayat Datephumee.

Cảnh sát báo cáo rằng Piangpen và Prayat đã bị ném xuống nước khi họ vẫn còn sống. Khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy họ chết vì thiếu oxy.

Dụ cha và em gái vào chiếc hộp sắt, người đàn ông nhốt hai người rồi đem vứt xuống sông khiến nạn nhân tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: Matichon

Người dân địa phương cho biết thêm, họ nhìn thấy một chiếc SUV khả nghi đậu gần ao vào tối 8/1.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết đã nghe thấy tiếng người tranh cãi trong đêm trước khi những chiếc hộp được phát hiện.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ người đàn ông Thái Lan bị tình nghi là Warut Datephumee, 35 tuổi, em trai của Piangpen và con trai của Prayat.

Warut ban đầu phủ nhận có liên quan đến những cái chết, đồng thời cung cấp thông tin mơ hồ cho cảnh sát.

Do đó, anh đã trải qua một cuộc giám định tâm thần, nhưng kết quả cho thấy không có vấn đề gì và anh ta cũng được phát hiện là không sử dụng ma túy.

Tuy nhiên, Warut có tiền sử rối loạn phát triển thần kinh dù các cảnh sát không làm rõ chi tiết.

Sau cuộc thẩm vấn kéo dài, Warut cuối cùng thú nhận đã giết cha và em gái mình. Anh cho biết họ liên tục phàn nàn về hành động của anh.

Quá tức giận, anh ta lên kế hoạch tỉ mỉ cho vụ giết người, dụ họ đi du lịch cùng mình trước khi thực hiện kế hoạch của mình.

Theo Matichon, Warut đã đặt mua hai hộp kim loại từ một nhà máy kim loại trong tỉnh. Anh ấy nói với các công nhân nhà máy rằng anh ấy muốn những chiếc hộp đựng video YouTube của mình.

Warut sau đó dụ cha và em gái mình vào những chiếc hộp bằng cách nói với họ rằng chúng là những loại giường mới mà anh đã phát minh ra. Khi họ đã ở trong hòm, Warut khóa chặt hòm lại, mang chúng đến ao và vứt xuống đó.

Sau khi thú nhận, Warut phải đối mặt với án tử hình, tù chung thân hoặc tù từ 15 đến 20 năm vì tội cố ý giết người theo luật pháp Thái Lan.

Phát hiện thi thể phụ nữ bị phân mảnh ngay trong nhà, cảnh sát tiết lộ nhìn thấy thứ kinh hoàng bên trong chiếc xô

Cảnh sáy Slovakia đã bắt giữ người đàn ông 47 tuổi sau khi sát hại dã man một phụ nữ ngay trong nhà.

TIN MỚI NHẤT