Diện đồ hở bạo nhưng không mặc áo ngực, cô gái lộ vòng một ‘siêu to khổng lồ’ gây xôn xao

Thế giới 22/07/2019 10:21

Diện áo hở ngực để đi đến cửa hàng gà rán nhưng lại không mặc áo ngực bên trong, cô gái để lộ vòng một khiến nhiều người “ném đá” vì ăn mặc phản cảm.

Từ trước đến nay, đã có không ít chị em bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm đến nơi công cộng. Thậm chí một số người còn để lộ những vùng nhạy cảm như vòng một hay vòng ba. Tuy nhiên, có vẻ sự chỉ trích của cộng động mạng vẫn chưa khiến chị em biết sợ. Mới đây nhất, một cô gái mặc áo hở ngực nhưng lại không mặc áo lót bên trong thản nhiên đi mua hàng khiến cộng đồng mạng "nóng mắt".

Theo đó, cô gái này cùng một người bạn đến cửa hàng gà rán. Trong khi người bạn đi chung ăn mặc vô cùng bình thường thì cô gái này lại ăn mặc vô cùng phản cảm. Cụ thể, cô mặc một bộ jumpsuit màu xám. Phần trên là áo dây với đường xẻ vô cùng táo bạo ở phần nách. Mặc dù áo ngoài hở hang là thế nhưng cô lại không mặc áo lót bên trong, để lộ vòng một ngồn ngộn.

an mac phan cam 1
Cô gái ăn mặc phản cảm lộ vòng một ngồn ngộn gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh: Internet

Sau khi được chia sẻ, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ thái độ khó chịu trước bộ trang phục phản cảm của cô gái.

“Muốn khoe thân thì đến nơi khác mà khoe, trong cửa hàng gà rán còn có biết bao nhiêu người khác, đặc biệt là trẻ em. Thiệt hết nói nổi luôn, không biết mấy cô gái ngày nay nghĩ gì mà có thể ăn mặc như vậy ra đường”, một người dùng mạng xã hội bức xúc.

“Không biết bao nhiêu người bị chửi rồi mà vẫn thích ăn mặc kiểu này ra đường. Nhìn thôi đã thấy nhức mắt, bài học cho các cô gái trẻ là đây. Ăn mặc đúng cách, khoe body đẹp không ai cấm nhưng đừng hở đến mức phản cảm như thế này”, một người chỉ trích.

Được biết, vụ việc trên xảy ra tại một cửa hàng gà rán ở Hong Kong. Tuy nhiên, bức ảnh đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng ở rất nhiều nước trên thế giới, bao gồm Việt Nam.

Diện váy diêm dúa, cô dâu 62 tuổi ngồi cạnh chồng vẫn để lộ nội y đầy phản cảm

Xuất hiện bên chồng trong đoạn livestream mới đây, cô dâu 62 tuổi Thu Sao lại một lần nữa gây bão dư luận khi để lộ khoảnh khắc kém duyên.

TIN MỚI NHẤT