Diễn biến MỚI vụ thi thể khỏa thân của bé gái 6 tuổi quấn trong chăn, nghi bị cưỡng hiếp rồi giết hại

Thế giới 10/10/2024 10:14

Theo dấu vết ban đầu, đây là một vụ giết người sau khi hiếp dâm. Bé gái được cho bị ném từ độ cao ít nhất 10 feet.

Theo Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một bé gái 6 tuổi cùng gia đình chuyển đến Ludhiana từ Uttar Pradesh chỉ một tháng trước, được phát hiện đã bị sát hại tại Fauji Colony thuộc khu vực Moti Nagar vào sáng ngày 8/10. Cảnh sát cho biết thi thể khỏa thân của bé gái được tìm thấy trong tình trạng quấn trong chăn và bé bị ném từ tầng ba của một khu lao động sau đó. Bản án sơ bộ cũng cho thấy bé gái đã bị hãm hiếp trước khi bị giết hại.

Bé gái cùng với cha mẹ và bà ngoại đã chuyển đến khu lao động ở Fauji Colony cách đây chưa đầy một tháng. Cha mẹ bé gái là công nhân nhà máy, họ rời khỏi nhà vào buổi sáng và cháu bé sẽ được bà ngoại chăm sóc khi cha mẹ vắng nhà. 

Diễn biến MỚI vụ thi thể khỏa thân của bé gái 6 tuổi quấn trong chăn, nghi bị cưỡng hiếp rồi giết hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày 8/10, theo thông lệ, cả cha và mẹ bé gái đều rời khỏi nhà vào buổi sáng và bé gái ở nhà với bà ngoại. Bé gái được bà ngoại cho ăn và mặc quần áo. Vào khoảng 11 giờ sáng, bà ngoại nhận ra rằng bé gái đã mất tích. Bà bắt đầu tìm kiếm bé gái trong khu nhà ở nhưng vô ích. Sau đó, bà lên sân thượng khu nhà ở để tìm cháu bé thì phát hiện thi thể bé gái bị ném trên mái tôn của một nhà máy bên cạnh. Bà đã báo động và nhờ mọi người giúp đưa thi thể bé gái xuống đất. 

Nhận được tin báo, cảnh sát có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Thi thể bé gái được tìm thấy trên mái nhà máy. Thi thể bé gái không mặc quần áo và được quấn trong chăn. Bé gái cũng bị thương ở đầu. Thanh tra Varinder Pal Singh Uppal, tại đồn cảnh sát Moti Nagar cho biết bé gái đang chơi đùa trong khu nhà ở thì đột nhiên mất tích. Khi bà của bé gái lên mái nhà của khu nhà ở, bà thấy bé gái trên mái tôn của một nhà máy liền kề. Theo dấu vết ban đầu, đây là một vụ giết người sau khi hiếp dâm. Bé gái được cho bị ném từ độ cao ít nhất 10 feet.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Vụ người phụ nữ bị phân xác thành 59 mảnh, giấu trong tủ lạnh: Nghi phạm đã treo cổ tự tử

Thi thể của nghi phạm được tìm thấy 4 ngày sau khi thi thể bị cắt rời của người phụ nữ được tìm thấy.

TIN MỚI NHẤT