3 sinh viên đại học tử vong, 1 người bị thương nặng sau cú tông kinh hoàng của nữ tài xế ô tô

Thế giới 10/10/2024 10:55

Trong lúc 4 sinh viên đang đi xe máy ra ngoài cổng thì bất ngờ bị ô tô tông trúng, cú tông mạnh khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Theo Sinchew: Nữ tài xế bị nghi lái xe tông vào 4 sinh viên Đại học Công nghệ, khiến 3 người thiệt mạng và một người bị thương nặng, được cho là mắc bệnh tâm thần.

Phó cảnh sát trưởng Terengganu Datuk Wang Ruman nói với giới truyền thông rằng cảnh sát nhận được báo cáo vào khoảng 7:35 tối về một vụ án liên quan đến một chiếc xe thể thao đa dụng phía trước Đại học Công nghệ Kuala Lumpur và một vụ va chạm.

3 sinh viên đại học tử vong, 1 người bị thương nặng sau cú tông kinh hoàng của nữ tài xế ô tô - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Ông cho biết, theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, 4 sinh viên đại học đi hai chiếc xe máy trở lại trường đại học sau bữa tối khi đang đi ra ngoài cổng trường thì bất ngờ bị một chiếc xe thể thao đa dụng tông từ phía sau.

“Ba người tử vong bị thương nặng, bao gồm gãy xương cổ, vết thương nặng ở đầu và ngực và chết ngay tại chỗ.”

Anh cho biết, một sinh viên năm thứ hai khác, bị thương nặng trong vụ tai nạn. Anh ấy được đưa đến Bệnh viện Longyun để cấp cứu, nhưng vết thương quá nghiêm trọng và anh ấy đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Kuadang để điều trị.

Ông cho biết, nữ tài xế 49 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau đó, cảnh sát nghi ngờ bà mắc bệnh tâm thần. Vụ tai nạn vẫn tiếp tục điều tra.

Tai nạn đêm khuya: Người đàn ông bị ô tô cán qua người tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn

Sau khi bị ngã xuống đường, người đi xe máy bị một chiếc ô tô phía sau chạy tới cán qua người vì không phanh kịp.

TIN MỚI NHẤT