Cô gái và người yêu bị bạn trai cũ giết chết giữa đêm trong một căn hộ cho thuê

Thế giới 27/08/2024 16:17

Khi nạn nhân phát hiện ra nghi phạm trốn trong nhà, anh đã dùng con dao thủ sẵn trong người đâm bạn gái cũ và người tình tử vong.

Theo Sohu: Nam thanh niên Luo Yang đến một căn hộ ở khu mới Pudong. Anh nhìn lên tầng năm của một tòa nhà nào đó trong khu dân cư với đôi mắt phức tạp, nơi bạn gái cũ của anh là cô Vương và bạn trai hiện tại của cô là ông Hoàng sống.

Vài phút sau, nghi phạm đến tầng 6 của tòa nhà, leo lên mái nhà nhờ sự trợ giúp của thang bảo trì được đặt ở đây, leo qua độ dốc mái từ bệ mái và đến phía sau tòa nhà. Từ đây, đầu tiên anh đi xuống dàn nóng điều hòa của cư dân ở tầng 6, sau đó leo lên dàn nóng điều hòa tầng 5.

Người đàn ông đưa tay kéo cửa sổ ban công, phát hiện không khóa nên mở cửa sổ bước vào phòng, lẻn vào phòng ngủ. Chẳng bao lâu sau, anh ta bị cô Vương phát hiện nên đã rút con dao nhọn đã chuẩn bị sẵn ra giết chết cô Vương và ông Hoàng.

Cô gái và người yêu bị bạn trai cũ giết chết giữa đêm trong một căn hộ cho thuê - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khoảng 1 giờ sáng, Luo Yang trèo tường và rời khỏi khu dân cư. Vài giờ sau, anh ta bị cơ quan công an bắt giữ. Sau khi bị viện kiểm sát khởi tố theo pháp luật, Luo Yang đã chết trong phiên tòa xét xử vì bệnh tật.

Anh ta chết, nhưng vụ án vẫn chưa kết thúc. Gia đình nạn nhân tiếp tục đưa chủ căn hộ ra tòa.

Đối với gia đình bà Vương và ông Hoàng, việc mất đi những người thân yêu của họ chắc chắn là một bi kịch. Đồng thời, bọn họ vẫn có một số điều không thể lý giải: Vì sao nghi phạm có thể dễ dàng lên được lầu 6 để thừa cơ hội lẻn vào nhà của nạn nhân? Vì sao khi phạm rời khỏi cũng không ai phát hiện?

Thanh niên 19 tuổi bị 3 người phụ nữ trung niên cưỡng hiếp, hành hung dã man khiến nạn nhân vô sinh suốt đời

Những tưởng cưỡng hiếp nạn nhân chỉ là nữ, nhưng đây lại là trường hợp ngoại lệ và vô cùng nguy hiểm.

TIN MỚI NHẤT