Cô gái 27 tuổi bị cưỡng hiếp lúc sáng sớm, thủ phạm kéo lên giường rồi bóp cổ, không cho mặc quần áo trên người

Thế giới 13/01/2024 08:46

Một cô gái 27 tuổi đã bị một nam đồng nghiệp hành hung, cưỡng hiếp khi cô từ chối lời tỏ tình của thủ phạm.

Theo News1, Tòa án quận Chuncheon đã kết án A. (29 tuổi), người bị truy tố 8 tội danh, bao gồm hãm hiếp, gây thương tích và xâm phạm nhà cửa, 8 năm tù giam. 

A. cũng được lệnh phải hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục kéo dài 40 giờ và bị hạn chế làm việc trong 7 năm tại các tổ chức liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên và người khuyết tật.

A. bị truy tố tội hiếp dâm và gây thương tích cho B. (27 tuổi) khi đang uống rượu tại nhà B. ở Wonju-si, Gangwon-do vào khoảng 6h30 sáng ngày 16/5/2023. A. bị buộc tội phạm tội vì tức giận sau khi tỏ tình với B., người mà A. phải lòng khi làm việc cùng một nhà hàng. Khi bị từ chối, A. nghĩ rằng B. đang "chơi đùa" với mình nên đã có hành vi phạm tội. 

Cô gái 27 tuổi bị cưỡng hiếp lúc sáng sớm, thủ phạm kéo lên giường rồi bóp cổ, không cho mặc quần áo trên người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cáo trạng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, A. đã đá vào bàn, xô B. ngã xuống giường và bóp cổ khi B. đang cố gắng rời khỏi nhà. A. túm tóc B. khi cô đang chống cự rồi bỏ chạy, sau đó kéo nạn nhân về phòng ngủ, ngăn cản không cho B. chống cự, cởi quần áo của nạn nhân rồi phạm tội. 

Ngoài ra, A. còn bị tố cáo đã đột nhập nhà B. do anh biết mật khẩu trước đó mà không có sự đồng ý của B. vào sáng sớm tháng 4/2023.

Tòa án cho biết, A. đã bị kết án tù vì nhiều lần phạm tội bạo lực hẹn hò, chẳng hạn như đánh đập, hành hung và làm bị thương bạn gái vào vào khoảng năm 2019 và 2020, đồng thời anh đã phạm tội trong thời gian tái phạm.

Đây không phải là cáo buộc duy nhất A. phải nhận trong phiên tòa này.

A. còn phải hầu tòa với cáo buộc trộm cắp khoảng 2,3 triệu won chỉ trong tháng 5/2022. A. bị buộc tội giả mạo tiền trong ví khi đi uống rượu với C., người mà anh gặp lần đầu và lấy trộm tiền mặt từ ngăn kéo, túi xách ở hai cơ sở điều hành.

Ngoài ra, vào tháng 6/2023, A. còn có cáo buộc đột nhập bằng cách đập vỡ kính cửa ra vào của một siêu thị ở Wonju và lấy tiền từ két sắt. 

Tại phiên tòa, A. thừa nhận hầu hết tội danh nhưng phủ nhận tội xâm phạm trái phép. Dù không nhận được sự đồng ý rõ ràng của B. nhưng A. khẳng định bản thân không cố ý.

Tòa xét xử sơ thẩm cho biết: "Tội hiếp dâm và gây thương tích là nghiêm trọng nếu xét đến phương thức phạm tội dã man và mức độ nguy hiểm. Bị cáo đã nhấn nút ghi âm trên điện thoại di động mà bị cáo không hề hay biết và nghĩ rằng 'Nếu mình sống sót đến giây phút này, mình sẽ cần bằng chứng để tố cáo tội phạm'. Thật khó để ước tính nỗi sợ hãi mà nạn nhân trải qua vào thời điểm đó, nỗi xấu hổ về mặt tình dục khi bị cưỡng hiếp và nỗi tuyệt vọng mà nạn nhân phải chịu đựng,” phán quyết cho biết.

Hiện tại, A. dự kiến ​​sẽ nộp đơn kháng cáo sau bản án xét xử đầu tiên này. 

Phát hiện thi thể cô gái tử vong nằm dưới gốc cây, gia đình kêu oan vì nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Gia đình cô gái khai nhận, một nam thanh niên quen biết con gái họ cùng với 2 người khác đã đưa cô gái vào rừng. Cô gái được cho là bị nghi phạm cưỡng hiếp trước khi sát hại. 

TIN MỚI NHẤT