Đang ngủ, người đàn ông tỉnh dậy kinh hoàng phát hiện con bọ cạp đang tấn công mình

Thế giới 06/03/2024 11:47

Người đàn ông đã đâm đơn kiện ra tòa sau khi phát hiện con bọ cạp bên trong quần lót ngay tại khách sạn.

Theo thông tin từ ET Today, Michael Farchi, đến từ Agoura Hills, California, cho biết anh lưu trú tại The Venetian Resort, một khách sạn cao cấp ở Las Vegas, vào ngày 26/12 năm ngoái và bị bọ cạp đốt vào bộ phận nhạy cảm khi đang ngủ.

Anh miêu tả cảm giác như ai đó đã đâm vào bộ phận nhạy cảm của mình, cảm giác như bị một mảnh thủy tinh hoặc một con dao sắc cứa vào vậy.

Farchi vội vàng vào phòng tắm để kiểm tra vết thương nhưng nhìn thấy một con bọ cạp màu cam sáng treo trên quần lót của mình, anh sợ hãi đến mức lập tức cùng gia đình kiểm tra và đến bệnh viện.

Đang ngủ, người đàn ông tỉnh dậy kinh hoàng phát hiện con bọ cạp đang tấn công mình - Ảnh 1
Người đàn ông đau đớn sau khi bị bọ cạp chích vào bộ phận nhạy cảm. Ảnh: New York Post

Anh cho biết: “Mọi người đều rất sốc khi phát hiện ra ra ngoài. Thật đáng sợ, không ai tin chuyện này có thể xảy ra”.

Farchi cùng với một luật sư đang cân nhắc việc đâm đơn kiện khách sạn vì vết bọ cạp đốt khiến anh vô cùng đau đớn, hiện vẫn chưa rõ tại sao con bọ cạp lại chạy vào phòng.

Khách sạn đã đưa ra tuyên bố phản hồi: “Khách sạn có quy trình xử lý mọi sự cố. Chúng tôi có thể khẳng định rằng trong vụ việc lần này, mọi việc đã được xử lý theo đúng quy trình”.

Thử thách tìm cục xà phòng trong 7 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có kỹ năng quan sát cực kỳ tốt và IQ đỉnh cao

Để tìm được cục xà phòng, bạn cần quan sát thật kỹ mọi thứ xung quanh những con vịt và phân biệt chúng vì đồ vật cần tìm cũng có màu vàng giống như những thứ gần đó.

TIN MỚI NHẤT