Cha cưỡng hiếp con gái hơn trăm lần khi nạn nhân chỉ mới 9 tuổi, nghi phạm tiết lộ nguyên nhân gây sốc

Thế giới 09/11/2023 10:33

Người đàn ông ở Indonesia đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi có đơn tố cáo ông cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình ngay từ khi học lớp 4.

Mới đây, một người đàn ông ở thành phố Tangerang, Indonesia có tên viết tắt là SH (54 tuổi) đã ra tay cưỡng hiếp chính đứa con ruột của mình.

Cảnh sát địa phương cho biết hiện họ đã bắt giữ nghi phạm và sẽ tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Được biết, nạn nhân bị chính cha mình cưỡng hiếp khi cô mới 9 tuổi và bị đe dọa nếu như báo tin cho gia đình. Đến hiện tại, cô gái đã 19 tuổi.

Cha cưỡng hiếp con gái hơn trăm lần khi nạn nhân chỉ mới 9 tuổi, nghi phạm tiết lộ nguyên nhân gây sốc - Ảnh 1
Cha cưỡng hiếp con gái ruột khi mới 9 tuổi. Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức cảnh sát địa phương nói rằng: “Nạn nhân đã bị cha ruột cưỡng hiếp từ năm 2014 đến năm 2023 khoảng 100 lần với những lời đe dọa hủy hoại gia đình và nạn nhân”.

Vụ án này bị bại lộ khi anh trai của nạn nhân tức giận và yêu cầu nghi phạm rời đi. Sau khi nghe tiếng la hét của anh trai, vợ của SH đưa cô bé ra khỏi nhà.

“Ngay tại đó, nạn nhân được đưa ra khỏi nhà và cô bé ngất đi sau khi được thông báo rằng con của mình đã bị cưỡng hiếp bởi chính cha mình từ khi cô bé học lớp”, quan chức này cho hay.

Về nguyên nhân thì nghi phạm nói rằng mình cưỡng hiếp con vì vợ bận đi làm.

Thử thách tìm chữ “E” trong thời gian 9 giây: Nếu làm được bạn sẽ sở hữu trình độ trí tuệ vượt trội

Để hoàn thành thử thách, bạn cần nhìn từng chi tiết và không nên bỏ qua bất kỳ ô chữ nào thì mới phát hiện được chữ “E”.

TIN MỚI NHẤT