Vụ mẹ giết chết cặp song sinh 49 ngày tuổi: Bắt giữ thêm cha dượng nghi liên quan vụ việc

Thế giới 05/02/2024 06:00

Mới đây, một cặp vợ chồng ở độ tuổi 20 đã bị cảnh sát bắt giữ vì gây ra cái chết của hai con gái song sinh vừa tròn 49 ngày tuổi.

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), ngày 4/2, Đơn vị điều tra tội phạm phụ nữ và thanh thiếu niên của Cơ quan cảnh sát Seoul đã bắt giữ A. (24 tuổi) với tội danh lạm dụng trẻ em và gây tử vong.

Thẩm phán Lee In-hwa đã tiến hành thẩm vấn nghi phạm (xem xét lệnh) trước khi bắt giữ A. vào chiều 4/2.

A. bị tình nghi sát hại hai con gái, hai chị em sinh đôi, tại một nhà nghỉ ở Juan-dong, Michuhol-gu, Incheon vào sáng sớm ngày 1/4. Theo cảnh sát, vợ chồng A. sống ở Daejeon, đã đến Seoul vào ngày 31/12/2023, một ngày trước khi xảy ra vụ việc và ở tại một nhà nghỉ cùng con gái.

Vụ mẹ giết chết cặp song sinh 49 ngày tuổi: Bắt giữ thêm cha dượng nghi liên quan vụ việc  - Ảnh 1
Tại buổi thẩm vấn trước khi bắt giữ, được biết A. cũng vào tòa mà không trả lời các câu hỏi của phóng viên - Ảnh: Yonhap News

Trong quá trình điều tra của cảnh sát, được biết A. đã khai rằng “Khoảng 3 giờ sáng, bọn trẻ khóc to nên tôi phải úp mặt chúng vào nệm”. Cảnh sát cho biết hai chị em song sinh đã qua đời đang nằm úp mặt trên giường, phát hiện những "đốm" (vết xuất hiện trên xác chết) trên mặt và bụng của hai đứa trẻ. Đây là dấu vết xuất khi máu chảy xuống cơ thể. 

Theo kết quả khám nghiệm tử thi đầu tiên của cặp song sinh đã qua đời, Viện Pháp y Quốc gia Hàn Quốc đã báo cáo với cảnh sát rằng “không thể loại trừ khả năng bị ngạt thở”.

Cảnh sát cho biết đã thả B., người cha dượng bị bắt cùng A. vì cho rằng người này không liên quan trực tiếp đến vụ việc. Ban đầu, B. khai rằng ông đã đặt các con xuống nhưng cho biết "không biết vụ việc vì đã ngủ quên trước”.

Tại buổi thẩm vấn trước khi bắt giữ, được biết A. cũng vào tòa mà không trả lời các câu hỏi của phóng viên. 

Bị hành hung, nam thanh niên cưỡng hiếp con gái của chú rồi chém đứt rời phần đầu nạn nhân để trả thù

Cảnh sát cho biết phần thân và phần đầu của bé gái mất tích từ ngày 29/1 đã được tìm thấy ở nhiều địa điểm khác nhau.

TIN MỚI NHẤT