Chờ vợ sinh, người đàn ông cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi ngay tại giường bệnh viện

Thế giới 29/08/2024 11:48

Cảnh sát cho biết thủ phạm 24 tuổi, là chồng của một sản phụ, vừa vào viện để chờ sinh nở. 

Theo tờ Times of India, một bé gái 12 tuổi bị một người đàn ông cưỡng hiếp ngay tại một bệnh viện ở Rajgarh, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ vào sáng ngày 28/8. May mắn, bé gái đã thoát khỏi gã yêu râu xanh có ý đồ cưỡng hiếp mình nhờ những người xung quanh. 

Theo cảnh sát, bị cáo đã bị bảo vệ cùng nhân viên bệnh viện lao đến gắt giữ khi nghe thấy tiếng la hét cầu cứu của bé gái. Cảnh sát cho biết bị cáo là chồng của một sản phụ, vừa vào viện để chờ sinh nở. 

Chờ vợ sinh, người đàn ông cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi ngay tại giường bệnh viện  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bé gái theo cha đến bệnh viện vào sáng ngày 27/8, đi cùng có bà của nạn nhân. Khoảng 1h sáng ngày 28/8, khi bé gái đang đưa ga trải giường cho cha thì bị bị cáo Suresh Verma, 24 tuổi, kéo vào giường với ý đồ tấn công tình dục, cảnh sát cho biết.

Ngay khi nghe tiếng kêu cứu của bé gái, bảo vệ, thân nhân những bệnh nhân khác cùng nhân viên bệnh viện đã kịp thời chạy đến, ngăn chặn vụ cưỡng hiếp. Sau đó giao Suresh Verma cho cảnh sát. 

Phát hiện hai thiếu nữ 15 và 18 tuổi tử vong trong vườn xoài, nghi bị cưỡng hiếp rồi giết hại

Theo gia đình, hai cô gái đã đi tham dự một chương trình vào tối ngày 26/8, nhưng không trở về. Sau đó, vào sáng ngày 27/8, thi thể của hai cô gái được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong một vườn xoài.

TIN MỚI NHẤT