Nữ y tá 20 tuổi bị bác sĩ cưỡng hiếp trong ca trực đêm: Nạn nhân bị đồng nghiệp kéo vào phòng rồi chốt cửa

Thế giới 28/08/2024 10:52

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân đang trực đêm tại một bệnh viện vào tối ngày 17/8 thì xảy ra vụ việc.

Theo The Indian Express, một bác sĩ ở Moradabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một y tá người Dalit 20 tuổi làm việc tại bệnh viện của bị cáo vào đêm ngày 17/8. Hai nhân viên bệnh viện khác cũng bị bắt vì cáo buộc cưỡng bức đưa nữ y tá đến nhà bác sĩ, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát xác định bị cáo là bác sĩ có bằng Cử nhân Y học và Phẫu thuật Ayurvedic (BAMS) và cho biết bị cáo đã điều hành một bệnh viện tư ở Moradabad trong 5 năm qua cùng với vợ, người cũng có bằng cấp tương tự.

Nữ y tá 20 tuổi bị bác sĩ cưỡng hiếp trong ca trực đêm: Nạn nhân bị đồng nghiệp kéo vào phòng rồi chốt cửa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân, một phụ nữ Dalit, được bệnh viện tuyển dụng cách đây 10 tháng. Theo cha nạn nhân, con gái ông có ca trực đêm và đã đến bệnh viện lúc 19 giờ tối ngày 17/8. "Khoảng nửa đêm, một y tá và một người khác ở khoa nói với nữ y tá rằng bác sĩ đã gọi cô đến nhà riêng của ông bên trong khuôn viên bệnh viện. Nữ y tá từ chối nhưng những người này đã lôi nữ y tá vào phòng và chốt cửa từ bên ngoài", người cha nói với cảnh sát.

“Sau khi nhận Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) vào sáng ngày 18/8, chúng tôi đã đột kích bệnh viện và bắt giữ bác sĩ vì cáo buộc hiếp dâm và đe dọa giết nạn nhân nếu nạn nhân dám nói với bất kỳ ai về vụ việc. Cậu bé gác cổng và một y tá khác cũng đã bị bắt vì đã cưỡng ép đưa nạn nhân đến phòng bác sĩ”, Sandeep Kumar Meena, Cảnh sát trưởng Moradabad, cho biết.

 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Phát hiện hai thiếu nữ 15 và 18 tuổi tử vong trong vườn xoài, nghi bị cưỡng hiếp rồi giết hại

Theo gia đình, hai cô gái đã đi tham dự một chương trình vào tối ngày 26/8, nhưng không trở về. Sau đó, vào sáng ngày 27/8, thi thể của hai cô gái được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong một vườn xoài.

TIN MỚI NHẤT