Nữ sinh viên điều dưỡng 19 tuổi bị cưỡng hiếp trong rừng: Bắt giữ 3 nghi phạm

Thế giới 28/08/2024 10:22

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 người vì tình nghi liên quan đến vụ một nữ sinh điều dưỡng 19 tuổi khai bị cưỡng hiếp trong một khu rừng rậm ở Ratnagiri, Maharashtra.

Theo News18, ngày 27/8 cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 người vì cáo buộc có liên quan đến vụ một nữ sinh điều dưỡng 19 tuổi khai bị cưỡng hiếp ở Ratnagiri. Vụ bắt giữ diễn ra sau khi cảnh sát ghi lại lời khai của nạn nhân.     

Nữ sinh này cho biết đã bị một tài xế xe lam không rõ danh tính cưỡng hiếp tại một khu rừng rậm ở Ratnagiri, Maharashtra. Nữ sinh cho biết cô đang trên đường trở về thành phố Ratnagiri từ thị trấn Devrukh vào buổi sáng thì được tài xế xe lam cho uống nước có pha thuốc, khiến cô bất tỉnh. 

Nữ sinh viên điều dưỡng 19 tuổi bị cưỡng hiếp trong rừng: Bắt giữ 3 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nữ sinh cho biết khi tỉnh lại, cô thấy mình nằm trong một khu rừng gần Champak Maidan ở ngoại ô thành phố Ratnagiri. Đồ đạc cá nhân của cô nằm rải rác tại chỗ, PTI đưa tin.

Nữ sinh cho biết cô đã gọi điện cho chị gái từ điện thoại di động và kể lại vụ việc của mình. Sau đó cô đi bộ đến đường chính và đi nhờ xeđể đến nhà thuê của cô ở Ratnagiri, nơi cô đang theo học khóa điều dưỡng.

Theo báo cáo của PTI, một nữ cảnh sát cấp bậc Cảnh sát trưởng đã nói chuyện trực tiếp với nữ sinh. Dựa trên đơn khiếu nại của nữ sinh, cảnh sát đã ghi nhận vụ việc tại đồn cảnh sát thành phố Ratnagiri, một viên chức cho biết.

Cảnh sát đã thành lập một Đội điều tra đặc biệt gồm một thanh tra và mười viên chức. Tuy nhiên, cảnh sát đã phát hiện sự bất hợp lý trong lời khai của nữ sinh. Ban đầu, nữ sinh khai rằng bị cho uống nước có pha thuốc, sau đó thay đổi lời khai rằng tài xế xe lam đã dùng bình xịt khiến cô bất tỉnh, viên chức này cho biết, theo PTI đưa tin.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Phát hiện hai thiếu nữ 15 và 18 tuổi tử vong trong vườn xoài, nghi bị cưỡng hiếp rồi giết hại

Theo gia đình, hai cô gái đã đi tham dự một chương trình vào tối ngày 26/8, nhưng không trở về. Sau đó, vào sáng ngày 27/8, thi thể của hai cô gái được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong một vườn xoài.

TIN MỚI NHẤT