Cháy nhà dân thảm khốc lúc rạng sáng, ngọn lửa lan nhanh kèm khí độc khiến ít nhất 7 người chết, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Thế giới 07/10/2024 09:40

Tất cả các nạn nhân đều đang ngủ vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, và ngọn lửa lan nhanh khiến họ bị kẹt bên trong. Sau khi được giải cứu, các nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Rajawadi, nhưng cả 7 người đều được tuyên bố đã tử vong khi đến nơi.

Theo News18, một viên chức cứu hỏa Ấn Độ cho biết một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một ngôi nhà ở khu vực Chembur, Mumbai đã khiến 7 người tử vong vào sáng sớm ngày 6/10, đồng thời cho biết vụ cháy bùng phát vào khoảng 5h30 sáng nghi do chập điện.

Tất cả các nạn nhân đều đang ngủ vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, và ngọn lửa lan nhanh khiến họ bị kẹt bên trong. Sau khi được giải cứu, các nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Rajawadi, nhưng cả 7 người đều được tuyên bố đã tử vong khi đến nơi. Chính quyền địa phương đang điều tra vụ việc.

Cháy nhà dân thảm khốc lúc rạng sáng, ngọn lửa lan nhanh kèm khí độc khiến ít nhất 7 người chết, nhiều tài sản bị thiêu rụi - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: News18

Một viên chức cứu hỏa cho biết ngọn lửa chỉ giới hạn ở hệ thống dây điện và các thiết bị lắp đặt trong cửa hàng ở tầng trệt và lan lên tầng trên, đồng thời nói thêm rằng đây là đám cháy "cấp độ một".

Xe cứu hỏa, xe chở nước và các lực lượng hỗ trợ khác đã được điều động đến hiện trường và dập tắt đám cháy vào lúc 9h15 phút sáng cùng ngày, vị viên chức này cho biết.

Theo kỹ sư tại chỗ Shri Kangude, công trình này là tòa nhà một trệt một lầu, với tầng trệt được dùng làm cửa hàng và tầng trên dùng làm nơi ở.

Các nạn nhân được xác định là Paris Gupta, 7 tuổi, Narendra Gupta, 10 tuổi, Manju Prem Gupta, 30 tuổi, Anita Gupta, 39 tuổi, Prem Gupta, 30 tuổi, Vidhi Gupta và Geeta Gupta.

Vụ cô gái bị cưỡng hiếp tập thể trên đoạn đường vắng: 5 nghi phạm là người địa phương, sống cách hiện trường vụ án 2-3km

Cảnh sát điều tra vụ việc cho biết rằng 5 nghi phạm là người địa phương và quen thuộc với địa điểm này.

TIN MỚI NHẤT