Bé gái 13 tuổi bị gã thanh niên 24 tuổi cưỡng hiếp: Nghi phạm nhiều lần đưa nạn nhân vào nhà nghỉ

Thế giới 07/10/2024 08:55

Nghi phạm cũng bị cáo buộc đã quay video và chụp ảnh những khoảnh khắc riêng tư mà không có sự cho phép của bé gái và chia sẻ chúng với người bạn là phụ nữ 26 tuổi của mình.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết đang điều tra vụ một bé gái 13 tuổi ở Vasai được cho là bị cưỡng hiếp và tống tiền bởi một người đàn ông 24 tuổi trong vài tháng.

Kẻ bị cáo buộc đã quay video và chụp ảnh những khoảnh khắc riêng tư mà không có sự cho phép của bé gái và chia sẻ chúng với người bạn là phụ nữ 26 tuổi của mình. Người phụ nữ này được cho là đã sử dụng những video và ảnh đó để tống tiền bé gái. 

Bé gái 13 tuổi bị gã thanh niên 24 tuổi cưỡng hiếp: Nghi phạm nhiều lần đưa nạn nhân vào nhà nghỉ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết nghi phạm bị cáo buộc đã lạm dụng tình dục bé gái và quay phim bé gái tại các nhà nghỉ ở Vasai.       

Thời gian gần đây, bé gái đã kể với cha mẹ về việc bản thân bị lạm dụng và tống tiền. Cảnh sát cho biết đã bắt giữ người đàn ông 24 tuổi vì cáo buộc hiếp dâm nhiều lần. Người đàn ông đã bị bắt trong khi cuộc truy tìm người phụ nữ 26 tuổi đang được tiến hành.

Cảnh sát cho biết đã tịch thu điện thoại của người đàn ông và đang điều tra xem các video và ảnh có được bán hay không. Cảnh sát cũng đang điều tra xem bé gái lấy đâu ra tiền để trả cho nghi phạm.  

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp suốt 4 ngày, nghi phạm xâm hại là người không ai ngờ tới

Theo thông tin ban đầu, tài xế xe buýt bị cáo buộc xâm hại tình dục một bé gái 6 tuổi và bạn của bé gái này trong bốn ngày.

TIN MỚI NHẤT