Cá mập mang thai mắc lưới, ngư dân sững sờ khi nhìn thấy cảnh tượng trong bụng con vật còn dân mạng nghĩ ngay đến "Baby Shark"

Thế giới 25/02/2021 14:10

Sau khi những bức ảnh về con cá mập kỳ lạ được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng liên tưởng ngay đến nhân vật "cá mập con" trong clip nổi tiếng trên Youtube.

Mới đây, một ngư dân người Indonesia tên Abdullah Nuren, 48 tuổi, đi đánh bắt cá trên vùng biển gần Rote Ndao thuộc tỉnh East Nusa Tenggara, miền Nam Indonesia, bất ngờ bắt được một con cá mập mẹ đang mang thai. Abdullah quăng lưới đánh cá dưới biển thì con cá mập vô tình bị mắc vào lưới. Ngư dân này không thả con vật về biển mà đem về nhà.

Khi mổ bụng con vật ra, anh giật mình khi nhìn thấy 3 con cá mập con. Abdullah càng choáng váng hơn khi nhìn thấy một trong những con cá mập có khuôn mặt giống hệt con người với đôi mắt to và cái miệng hé ra như thể đang sợ hãi. Con vật có 2 mắt tròn trông cũng rất giống nhân vật hoạt hình.

Cá mập mang thai mắc lưới, ngư dân sững sờ khi nhìn thấy cảnh tượng trong bụng con vật còn dân mạng nghĩ ngay đến 'Baby Shark' - Ảnh 1

Cá mập mang thai mắc lưới, ngư dân sững sờ khi nhìn thấy cảnh tượng trong bụng con vật còn dân mạng nghĩ ngay đến 'Baby Shark' - Ảnh 2

Sinh vật lạ đang gây xôn xao ở Indonesia.

"Ban đầu, tôi phát hiện một con cá mập mẹ mắc vào lưới đánh cá. Ngày hôm sau, tôi xẻ bụng cá mập mẹ và thấy trong bụng có ba con cá mập con. Có 2 con trông giống mẹ nhưng một con có khuôn mặt trông giống như mặt người".

Gia đình Abdullah quyết định giữ lại con cá và chăm sóc nó cẩn thận. Hàng xóm nghe tin có sinh vật lạ cũng kéo đến xem.

Abdullah cho biết rất nhiều người hàng xóm của anh sẵn sàng trả nhiều tiền để mua con cá mập có dáng vẻ kỳ lạ ấy nhưng anh nhất quyết không bán. 

“Rất đông người đến nhà tôi vì muốn xem cá mập. Nhiều người muốn mua nó, nhưng tôi sẽ chăm sóc nó. Tôi nghĩ nó sẽ mang lại may mắn cho tôi".

Sau khi những bức ảnh về con cá mập kỳ lạ được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng liên tưởng ngay đến nhân vật "cá mập con" trong clip nổi tiếng trên Youtube mà nhiều trẻ em trên khắp thế giới vô cùng yêu thích - "Baby Shark". Clip này hiện đã đạt 8 tỷ lượt xem.

Cá mập mang thai mắc lưới, ngư dân sững sờ khi nhìn thấy cảnh tượng trong bụng con vật còn dân mạng nghĩ ngay đến 'Baby Shark' - Ảnh 3

Cá mập mang thai mắc lưới, ngư dân sững sờ khi nhìn thấy cảnh tượng trong bụng con vật còn dân mạng nghĩ ngay đến 'Baby Shark' - Ảnh 4

Nhiều cư dân mạng liên tưởng đến "cá mập con" trong bài hát "Baby Shark".

Mới đây, một sinh vật bí ẩn được tìm thấy bên bờ một trong những hồ chứa nước lâu đời nhất ở Singapore cũng đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Cô Karen Lythgoe (31 tuổi), một công dân Scotland sống tại Singapore, là người tìm thấy xác con "quái vật" trên bờ hồ MacRitchie.

Cá mập mang thai mắc lưới, ngư dân sững sờ khi nhìn thấy cảnh tượng trong bụng con vật còn dân mạng nghĩ ngay đến 'Baby Shark' - Ảnh 5

Con vật này có vẻ ngoài khá hung dữ, trông như sự kết hợp giữa một con cá lớn và một con cá sấu. Phần thân của nó được bao phủ bởi lớp vảy màu xanh sậm như cá sấu, nhưng không có chân. Trong khi đó, phần đầu của sinh vật này lại khiến người ta liên tưởng đến loài cá sấu, với cái miệng khổng lồ và hàm răng sắc như dao cạo.

Không làm vẫn muốn có ăn, nam thanh niên tự bắt cóc chính mình để không phải đi làm

Sau khi bị bắt vì giở trò lươn lẹo, nam thanh niên này đã bị sa thải ngay sau đó.

TIN MỚI NHẤT