Bố dượng cưỡng hiếp con gái riêng của vợ suốt 7 năm ròng rã: Kéo ra vườn đe doạ 'giết cả nhà' nếu dám tố cáo

Thế giới 15/07/2024 08:30

Bố dượng đã cưỡng hiếp con riêng của vợ từ khi nạn nhân mới học lớp 4 tiểu học. Đến nay, nạn nhân đã 17 tuổi.

Theo Detik News đưa tin, một người đàn ông có tên viết tắt là A (36 tuổi) ở Malinau, Bắc Kalimantan (Kaltara), bị cảnh sát bắt giữ vì tội cưỡng hiếp bé gái tên F (17 tuổi). Nạn nhân chính là con riêng của vợ anh ta. Cảnh sát tiết lộ, hành vi đồi trụy này đã diễn ra suốt 7 năm qua.

Theo điều tra ban đầu, A đã cưỡng hiếp con riêng của vợ từ khi nạn nhân mới học lớp 4 tiểu học. Đến nay, nạn nhân đã 17 tuổi.

Bố dượng cưỡng hiếp con gái riêng của vợ suốt 7 năm ròng rã: Kéo ra vườn đe doạ 'giết cả nhà' nếu dám tố cáo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: iStock

Nghi phạm đã thực hiện hành vi bạo lực tình dục đối với con gái riêng của vợ trong nhiều năm kể từ khi nạn nhân học tiểu học (10 tuổi) cho đến nay 17 tuổi, Phó Cảnh sát trưởng Malinau, Ủy viên Satya Chusnur Ramadhana cho biết.

Từ thông tin cảnh sát có được, lần cuối cùng hung thủ cưỡng hiếp nạn nhân tại một khu vườn ở quận Nam Malinau, huyện Malinau là vào Chủ nhật (8/6). Lúc này, hung thủ đã đưa nạn nhân ra vườn hái cà tím và thực hiện hành vi đồi bại.

Nạn nhân không dám lên tiếng, trình báo hành động đồi trụy của bố vì bị nghi phạm dọa giết.

Tuy nhiên, cuối cùng nạn nhân đã kể lại cho mẹ ruột về hành động đồi trụy của bố dượng. Mẹ của nạn nhân sau đó đã trình báo thủ phạm với cảnh sát vào thứ Sáu tuần trước (28/6).

Các thành viên của Đơn vị Điều tra Hình sự Cảnh sát Malinau (Satreskrim) cũng đã bắt giữ hung thủ tại nhà riêng hôm thứ Bảy (29/6). Hiện, hung thủ đã bị bắt giữ và đang được điều tra thêm.

Về quê nghỉ hè, bé gái 6 tuổi bị thợ sửa ống nước cưỡng hiếp ngay trong nhà tắm, bà ngoại không hề hay biết

Khi bé gái đến thăm nhà bà ngoại, thợ sửa ống nước được cho là đã cưỡng hiếp bé gái.

TIN MỚI NHẤT