Bị ngăn cấm tình cảm, cặp đôi uống thuốc độc tự tử

Thế giới 24/04/2024 08:54

Theo một quan chức địa phương, cặp đôi này là anh em họ, cả hai muốn kết hôn nhưng gia đình không chấp thuận mối quan hệ của họ.

Theo News18 (Ấn Độ), ngày 23/4, cảnh sát Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, cho biết một thanh niên 23 tuổi và một cô gái 16 tuổi được cho là đã tự tử vì bị gia đình ngăn cấm tình cảm. 

Cảnh sát cho biết, nam thanh niên được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng, cô gái được đưa đến bệnh viện nhưng đã qua đời. Theo cảnh sát, cả hai đã uống thuốc độc để tự kết liễu đời mình.

Bị ngăn cấm tình cảm, cặp đôi uống thuốc độc tự tử  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ranjeet Kumar, trợ lý cảnh sát trưởng Ghatampur, cho biết nam thanh niên và cô gái, là anh em họ, yêu nhau. Cả hai muốn kết hôn nhưng gia đình không chấp thuận mối quan hệ của họ.

Ranjeet Kumar cho biết nam thanh niên đã đến nhà cô gái ở làng Akbarpur vào tối muộn ngày 22/4 khi gia đình cô gái đi vắng và sau đó cả hai cùng uống thuốc độc.

Ông cho biết thêm, khi gia đình cô gái quay lại, cô gái hoảng sợ và nói với gia đình rằng mình đã uống thuốc độc. Cô gái được gia đình đưa đến bệnh viện gần nhà nhưng đã không qua khỏi. 

Cảnh sát cho biết thi thể của nam thanh niên và cô gái đã được gửi đi khám nghiệm tử thi. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Bà nội sát hại cháu 4 ngày tuổi vì phát hiện cháu bé dị tật bẩm sinh

Theo cảnh sát địa phương, cháu bé chào đời vào ngày 23/3, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ.

TIN MỚI NHẤT