Bất mãn vì bị cô gái đòi tăng giá sau khi quan hệ, nam thanh niên 20 tuổi sát hại rồi ném thi thể vào bụi rậm

Thế giới 05/05/2024 13:38

Trong quá trình vứt xác, hành lý chứa thi thể bất cẩn rơi và hành động của anh đã thu hút sự chú ý của hàng xóm.

Mới đây, ở Bali, Indonesia đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến người phụ nữ tử vong.

Theo truyền thông địa phương, người thiệt mạng 23 tuổi là một gái mại dâm từ nơi khác đến. Cô đã liên hệ với Amrin AL Rasyid Pane, 20 tuổi thông qua ứng dụng xã hội vào sáng sớm ngày 3/5 và đã thỏa thuận sẽ cung cấp dịch vụ tình dục với mức thù lao là 500.000 Rupiah (tương đương khoảng 795.000 đồng).

Sau đó, Pane đến nơi ở của nạn nhân. Tuy nhiên, sau khi giao dịch mua bán xong, người phụ nữ này bất ngờ thay đổi câu chuyện và yêu cầu Pane phải trả 1 triệu Rupiah (khoảng 1,5 triệu). Nếu không đồng ý, cô ta sẽ tiết lộ việc mua dâm của Pane cho bạn gái của anh ta.

Câu trả lời của nạn nhân ngay lập tức khiến cho Pane tức giận. Anh ta lập tức lấy con dao từ trong nhà bếp và cắt cổ nạn nhân, cố gắng bịt kín miệng và mũi của cô để làm ngạt thở.

Bất mãn vì bị cô gái đòi tăng giá sau khi quan hệ, nam thanh niên 20 tuổi sát hại rồi ném thi thể vào bụi rậm - Ảnh 1
Nam thanh niên 22 tuổi bị cảnh sát bắt giữ sau khi sát hại cô gái. Ảnh: ET Today

Cô gái cố gắng vùng vẫy và kêu cứu, nhưng Pane lại đâm cô như một kẻ điên cuồng, cuối cùng dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Sau đó, Pane đặt xác nạn nhân vào hành lý và đi xe máy đến gần bụi cây gần đó để vứt xác. Tuy nhiên, trong quá trình vứt xác, hành lý bất cẩn rơi và hành động của anh đã thu hút sự chú ý của hàng xóm.

Dù hàng xóm của nạn nhân không biết có xác trong hành lý, nhưng họ thấy kẻ tấn công đầy máu và ngay lập tức gọi cảnh sát.

Sau khi nhận ra rằng mình đã gây sự chú ý của những người khác, Pane nhanh chóng mang hành lý có xác chết đến một bụi cây xa hơn và vứt đi, còn đặt điện thoại di động của nạn nhân lên một con đường.

Sau đó, anh quay trở lại hiện trường để xem tình hình, nhưng đáng ngạc nhiên, cảnh sát đã được báo cáo và tập trung ở đó. Do đó, anh ta ngay lập tức bỏ trốn và chạy đến nhà anh trai của mình.

Sau khi anh trai biết chuyện đã thuyết phục hung thủ đầu hàng. Pane cuối cùng đã đầu hàng đồn cảnh sát cùng với anh trai và xác định địa điểm nơi thi thể bị bỏ rơi.

Cặp vợ chồng U70 bị sát hại ngay tại nhà khi con trai đi làm, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 nghi phạm sau khi sát hại cặp vợ chồng ngay tại nhà.

TIN MỚI NHẤT