Bị cưỡng hiếp 5 lần liên tục ngay tại bữa tiệc, bé gái 9 tuổi gặp tổn thương nghiêm trọng đến mức muốn chuyển đổi giới tính

Thế giới 04/01/2024 16:22

Bé gái 9 tuổi ở Indonesia muốn thay đổi nhanh chóng giới tính của mình sau khi bị một người đàn ông cưỡng hiếp ngay tại bữa tiệc.

Theo thông tin từ tờ China Press, một cô gái Indonesia muốn thực hiện phẫu thuật chuyển giới nhanh chóng vì bị một người đàn ông cưỡng hiếp 5 lần, khiến cô bị ám ảnh tâm lý.

Cô bé nói với mẹ rằng mình muốn chuyển giới, sở hữu bộ phận nhạy cảm của nam và muốn thay đổi tên.

Bị cưỡng hiếp 5 lần liên tục ngay tại bữa tiệc, bé gái 9 tuổi gặp tổn thương nghiêm trọng đến mức muốn chuyển đổi giới tính - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Được biết, hiện tại cô đã thay đổi kiểu tóc và ngoại hình để trông giống một cậu bé và tiếp tục đi học.

Báo cáo cho biết, sau khi bị xâm hại, cô bé không kịp tìm sự giúp đỡ mà chỉ cách đây 2 tháng, cô bé vô tình tiết lộ sự việc này cho một người bạn, sau đó tin tức truyền đến gia đình của bạn bè. Mẹ của cô bé mới biết về sự việc này.

Theo cảnh sát, cô bé này không ở với mẹ mà sống chung với bà ngoại.

Trước đó, trong một bữa tiệc nọ, một người đàn ông đã cưỡng hiếp cô gái 5 lần và chỉ dừng lại sau khi bị phát hiện đến lần thứ sáu. Hiện mẹ của cô gái đã trình báo vụ việc, còn người đàn ông đã bị bắt giữ và đang bị cơ quan chức năng điều tra.

Người phụ nữ bị đâm hơn 30 nhát ngay tại công viên, nghi phạm bỏ chạy trước khi nhảy lầu tự sát

Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị người lạ mặt đâm hơn 30 nhát.

TIN MỚI NHẤT