Bé trai 5 tuổi tử vong vì bị mẹ nuôi bỏ quên trong ô tô suốt 7 tiếng, đến bệnh viện nhiệt độ của bé đã tăng vọt hơn 40 độ

Thế giới 15/07/2024 09:42

Được biết đứa bé theo mẹ đến nơi làm việc, tuy nhiên người mẹ nuôi lại quên đi sự có mặt của đứa bé, dẫn đến tử vong.

Theo Sinchew, cậu bé 5 tuổi tên Dionicio Perez đến từ Omaha, Nebraska, Mỹ, đã theo mẹ nuôi Juanita Pinon, 40 tuổi, đến thẩm mỹ viện nơi bà làm việc vào ngày 10 giờ địa phương. Pinon đỗ xe, anh không xuống xe cùng Perez.

Bé trai 5 tuổi tử vong vì bị mẹ nuôi bỏ quên trong ô tô suốt 7 tiếng, đến bệnh viện nhiệt độ của bé đã tăng vọt hơn 40 độ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Được biết, nhiệt độ trung bình tại địa phương vào ngày xảy ra vụ việc là trên 31 độ. Cộng với việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ bên trong xe đáng báo động. Tuy nhiên, Perez thực sự đã ở trong nhiệt độ cao như vậy suốt 7 giờ đồng hồ. Theo người dân địa phương, bệnh viện cho biết nhiệt độ cơ thể của Perez tăng vọt hơn 40 độ khi được cứu.

Sau khi xảy ra vụ việc, Pinon mẹ nuôi của đứa bé đã bị bắt vì tội "bỏ bê gây tử vong cho một đứa trẻ" và có thể phải đối mặt với án tù 20 năm. Về việc cậu bé chết là cố ý hay sơ suất, cảnh sát địa phương vẫn đang điều tra. Trước đó, Pinon có tiền án, bị kết án về tội lừa đảo vào năm 2016.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được phía cảnh sát điều tra làm rõ.

Phát hiện chiếc vali bị đốt cháy cùng đoạn chân người, cảnh sát lập tức điều tra nghi một cô gái bị sát hại

Trước đó, cảnh sát từng nhận được tin gia đình cô đã trình báo vụ việc con gái mình mất tích kèm với tin nhắn bị tống tiền.

TIN MỚI NHẤT