Thanh niên trượt chân rơi xuống biển, được tìm thấy sau 1 giờ nhưng thi thể đã lạnh cóng

Thế giới 14/07/2024 06:05

Phát hiện bạn mình bị trượt chân rơi xuống biển, những người bạn đi cùng đã nhanh chóng báo cảnh sát, nhưng sau đó 1 giờ người ta mới tìm thấy và thanh niên đã tử vong.

Theo Sinchew, thảm kịch nói trên xảy ra tại bãi biển Bagan Lalang ở Sungai Pelek, Selangor vào khoảng 5h chiều ngày 13/7.

Một thanh niên Ấn Độ trượt chân trên bãi biển và rơi xuống biển khoảng một giờ sau đó, nhưng thi thể đã lạnh cóng.

Thanh niên trượt chân rơi xuống biển, được tìm thấy sau 1 giờ nhưng thi thể đã lạnh cóng - Ảnh 1
Thi thể nạn nhân được tìm thấy (Ảnh: Shinchew)

Đội cứu hộ Selangor cho biết sau khi nhận được thông báo vào lúc 5h14 chiều, sở đã huy động 13 lực lượng cảnh sát từ các chi nhánh Sepang, Shah Alam và Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur đến hiện trường để triển khai hoạt động tìm kiếm cứu nạn.

Theo thông tin trước đó người mất tích là một thanh niên Ấn Độ (27 tuổi). Sau khi trượt chân rơi xuống biển và biến mất, những người bạn đi cùng anh đã gọi cảnh sát đến giúp đỡ. Lực lượng chức năng đã đưa anh ra biển cách nơi anh rơi xuống biển khoảng 20m. Thi thể anh được vớt lên giao cho công an xử lý.

Túng quẫn vì nợ nần, 2 vợ chồng uống thuốc độc tự tử trong khách sạn, 2 đứa con không biết còn giúp cha mẹ ‘che xác’ bằng chăn

Cả hai áp lực với số tiền mà người chồng nợ nần bên ngoài, lại thêm gánh nặng 2 đứa con nhỏ nên đã quyết định tự tử trong khách sạn, nơi mà họ đang làm việc.

TIN MỚI NHẤT