Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp khi ngủ cùng bố mẹ, người thân tá hỏa phát hiện cháu bé đang nằm gục ở bìa rừng

Thế giới 06/08/2024 10:25

Một bé gái 5 tuổi đang ngủ với bố mẹ trên hiên nhà đã bị kẻ lạ mặt bắt cóc, cưỡng hiếp và bỏ rơi ở bìa rừng.

Theo thông tin từ Deccan Chronicle, đồn cảnh sát quận Nuziveedu cho biết, một bé gái 5 tuổi đang ngủ với bố mẹ trên hiên nhà được cho là đã bị bắt cóc, cưỡng hiếp và bỏ rơi tại bìa rừng khu vực Mandal Nuziveedu. 

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 5/8, bé gái 5 tuổi đang nằm ngủ với bố mẹ ở bên ngoài hiên nhà thì nghi phạm đã bắt cóc cháu bé. Tuy nhiên, bố mẹ của cháu bé không để ý đến cháu bé tại thời điểm đó.

Bé gái 5 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp khi ngủ cùng bố mẹ, người thân tá hỏa phát hiện cháu bé đang nằm gục ở bìa rừng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sau đó, khi biết con gái mình mất tích, họ bắt đầu tìm kiếm. Đến chiều ngày 5/8, họ tìm thấy cháu bé bị bỏ rơiở bìa rừng ở khu vực gần nhà ở. Nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường trước khi bị phát hiện. Ngay khi người ta phát hiện bé gái bị tấn công trong vườn, cô bé đã được đưa đến Bệnh viện Chính phủ ở Nuziveedu. 

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác nhận cháu bé bị xâm hại tình dục. Vì tình trạng của cô gái rất nguy kịch nên cô đã được chuyển đến một bệnh viện khác ở Vijayawada.

Vụ việc tiếp tục được điều tra và làm rõ.

 

Người phụ nữ bị cưỡng hiếp trong công viên vào ban ngày, lết ra đường cầu xin sự giúp đỡ

Đang đi dạo ở công viên, người phụ nữ bất ngờ bị một người đàn ông cưỡng hiếp giữa ban ngày.

TIN MỚI NHẤT