Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay trong phòng ngủ, 4 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 16/08/2024 19:00

Cảnh sát đã bắt giữ 4 nghi phạm sau khi bị cáo buộc cùng nhau thực hiện hành vi cưỡng hiếp 1 bé gái.

Theo Detik News đưa tin, mới đây, ở tỉnh Nam Sumatra, Indonesia đã xảy ra vụ bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay trong phòng ngủ.

Theo đó, 4 nghi phạm gồm Tumin (67 tuổi) - chủ sở hữu đoàn ngựa và là người đứng đầu gia đình, vợ của ông là Tugirawarti, tên khác là Wati (38 tuổi), con gái của họ là Desi Yunitasari, tên khác là Yuni (26 tuổi) và con trai thứ hai của họ là Bambang (20 tuổi).

Vụ việc bắt đầu khi nạn nhân được nghi phạm Yuni mời tham gia nhóm cưỡi ngựa của bố anh là Tumin.

Sau đó, nghi phạm Tumin cho biết điều kiện để trở thành thành viên của nhóm cưỡi ngựa là phải tuân theo một nghi lễ, cụ thể là được tắm trong nước hoa và ngủ tại nhà nghi phạm vào ban đêm.

Sau khi làm xong nghi lễ, nạn nhân được xếp ngủ chung giường với nghi phạm Tumin trong cùng một phòng. Tiếp đó đến nửa đêm, nghi phạm đã cưỡng hiếp nạn nhân.

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay trong phòng ngủ, 4 nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân đã tỉnh dậy nhưng vẫn giả vờ ngủ vì sợ nghi phạm. Sau khi thực hiện hành vi đồi trụy, nghi phạm Tumin rời khỏi phòng và bỏ mặc nạn nhân.

Ngày hôm sau, nghi phạm Yuni và Wati đã thuyết phục nạn nhân quan hệ tình dục với người mà nạn nhân không quen biết nhằm làm cho nạn nhân xinh đẹp hơn và đưa tiền cho họ.

“Nghi phạm Yuni còn đe dọa nạn nhân rằng nếu nạn nhân không muốn sẽ bị trục xuất khỏi nhóm đua ngựa và sẽ gieo rắc nỗi ô nhục cho gia đình nạn nhân”, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết.

Vụ việc cưỡng hiếp này đã được lặp lại 4 lần bởi nghi phạm Tumin cùng con trai Bambang và hai người khác (không phải gia đình) dưới sự ép buộc của nghi phạm Yuni và Wati để đổi lấy tiền.

Cảnh sát cho biết hành vi của thủ phạm bị người có tên viết tắt là A (35 tuổi) tố cáo. Khi đó, em trai của nạn nhân đã chứng kiến ​​nghi phạm Bambang thực hiện hành vi đồi trụy với nạn nhân nên đã ngay lập tức kể lại chuyện này cho mẹ nạn nhân.

Sau khi được A hỏi thăm, nạn nhân cuối cùng đã kể lại sự việc bắt đầu xảy ra vào tháng 11/2023. Sau đó, A đã trình báo sự việc mà nạn nhân gặp phải cho cảnh sát. Cảnh sát cho biết hiện tại vụ án vẫn đang được điều tra đối với 4 nghi phạm.

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng mài bàn chải đánh răng, đâm vào cổ khiến nạn nhân chết tại chỗ vì mất máu quá nhiều

Người chồng khai rằng phát hiện vợ ngoại tình, không chỉ quan hệ với người đàn ông khác trong khách sạn mà còn thường xuyên chat video ở nhà nên không chịu nổi nên đã giết chết cô.

TIN MỚI NHẤT