Bé gái 11 tuổi bị 'yêu râu xanh' U40 cưỡng hiếp, cha bàng hoàng phát hiện con gái đang mang thai

Thế giới 29/08/2024 15:20

Người đàn ông 35 tuổi bị bắt vì tội cưỡng hiếp khiến bé gái 11 tuổi mang thai.

Theo thông tin từ Hindustan Times, cảnh sát Badlapur đã bắt giữ một người đàn ông 35 tuổi liên quan đến vụ cưỡng hiếp một bé gái 11 tuổi tại một công trường xây dựng vào tháng 6/2024. Nạn nhân là con gái của một nhân viên bảo vệ, được phát hiện đang mang thai.

Cảnh sát đã xác định nghi phạm là Nagesh Shande, là một chủ thầu xây dựng. Tuy nhiên, nghi phạm đã trốn khỏi Badlapur vào 2 thàng trước. Sau đó, một đội cảnh sát đã theo dõi anh ta đến Telangana, nghi phạm đã bị bắt vào ngày 27/8 và đưa đến Badlapur. 

Cụ thể, vụ việc này được trình báo vào ngày 23/8, bé gái 11 tuổi bị nghi phạm cưỡng hiếp khi đang trên đường từ nhà bạn về nhà. Nạn nhân bị nghi phạm kéo đến một nơi vắng vẻ ở công trường và sau đó bị đe dọa không được kể cho ai biết về vụ cưỡng hiếp.

Bé gái 11 tuổi bị 'yêu râu xanh' U40 cưỡng hiếp, cha bàng hoàng phát hiện con gái đang mang thai - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chỉ sau khi kêu đau vào ngày 18/7, bố mẹ cô mới đưa cháu bé đến phòng khám và được kê đơn thuốc trị đau bụng. Nhưng khi tình trạng của cháu bé trở nên tồi tệ hơn, sau đó, cháu bé được đưa đến Bệnh viện Trung ương ở Ulhasnagar, nơi các bác sĩ xác nhận cô đã mang thai được 5 tuần. Gia đình bàng hoàng và đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát vào ngày 20/7.

Tuy nhiên, cũng trong thời gian này, nghi phạm Nagesh Shande đã thuê người uy hiếp gia đình nạn nhân rút hồ sơ vụ án. Ngay cả nhà của họ cũng bị phá hoại. Người cha sợ hãi đã quyết định đưa gia đình mình trở về Nepal, quê hương của họ. Gia đình khai rằng mặc dù biết danh tính của bị cáo và những lời đe dọa của anh ta nhưng không có vụ bắt giữ nào được thực hiện, khiến họ phải bỏ trốn vì lo ngại về an toàn. 

Kinh hoàng: Bé gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể trong bệnh viện, bất ngờ trước danh tính các nghi phạm

Nhiều người vừa hoang mang vừa phẫn nộ trước thông tin bé gái 15 tuổi bị 2 nam nhân viên y tế cưỡng hiếp trong bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT