Bé gái 10 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Nghi phạm đưa nạn nhân lên xe buýt

Thế giới 20/08/2024 10:01

Một người đàn ông đã bị bắt giữ vì liên quan đến cáo buộc tấn công tình dục một bé gái 10 tuổi mất tích khi em ra khỏi nhà ở Trichy, Tamil Nadu.

Theo tờ India Today, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một bé gái 10 tuổi nghi ngờ bị xâm hại tình dục ở quận Trichy, Tamil Nadu.

Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra vào ngày 17/8, khi bé gái đang ở với bà ngoại, đi khỏi nhà vào khoảng 19 giờ tối.

Khi không thấy bé gái trở về nhà, bà của bé gái bắt đầu tìm kiếm cháu bé. Sau đó, bé gái được một người hàng xóm lớn tuổi tìm thấy. 

Bé gái 10 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Nghi phạm đưa nạn nhân lên xe buýt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo lời kể ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết bị một người đàn ông đưa lên xe buýt và chở đến một nơi vắng vẻ rồi tấn công tình dục.  

Cảnh sát cho biết bé gái đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe tại một bệnh viện chính phủ. Đồng thời cho biết đã xác định được nghi phạm đi cùng bé gái trong thời điểm bé gái mất tích là Chinnaraja, đã bị bắt giữ.

Theo nguồn tin của cảnh sát, nghi phạm đã đưa bé gái đến Cầu Kollidam và xâm hại tình dục cháu bé. Nghi phạm cũng bị thương ở chân khi cố gắng trốn bỏ trốn khỏi sự giam giữ của cảnh sát.

Hiện, cuộc điều tra sâu hơn về vụ án đang được tiến hành.

Vụ nữ sinh bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang di chuyển: Nghi phạm kéo rèm để ngăn cách ghế sau với tài xế

Nữ sinh khai rằng nghi phạm đã trói tay cô bên trong xe, kéo rèm để ngăn cách ghế sau với tài xế và che cửa sổ xe để không ai nhìn thấy bên trong.

TIN MỚI NHẤT