Vụ nữ sinh bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang di chuyển: Nghi phạm kéo rèm để ngăn cách ghế sau với tài xế

Thế giới 20/08/2024 09:45

Nữ sinh khai rằng nghi phạm đã trói tay cô bên trong xe, kéo rèm để ngăn cách ghế sau với tài xế và che cửa sổ xe để không ai nhìn thấy bên trong.

Theo tờ India Today, một nữ sinh viên tại một trường cao đẳng kỹ thuật ở Agra, Ấn Độ, bị một sinh viên năm cuối học cùng khoa cưỡng hiếp trong xe ô tô đang di chuyển. Sau khi gây án, nghi phạm đã bỏ nữ sinh lại ven đường. Cảnh sát cho biết đã mở cuộc truy lùng để tìm nghi phạm, hiện đang bỏ trốn. 

Theo đơn khiếu nại của nữ sinh, nghi phạm, Shivang Singh, người Ghazipur, đàn anh cùng trường, muốn gặp cô. Khi gặp mặt, Singh, đã ép cô vào xe ô tô ở khu vực Sikandra vào tối ngày 10/8.

Vụ nữ sinh bị cưỡng hiếp ngay trên xe ô tô đang di chuyển: Nghi phạm kéo rèm để ngăn cách ghế sau với tài xế  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nữ sinh cáo buộc rằng Singh đã trói tay cô bên trong xe, kéo rèm để ngăn cách ghế sau với tài xế và che cửa sổ xe để không ai nhìn thấy bên trong. Mặc dù cô đã cầu xin và cố gắng báo động, Singh vẫn đe dọa giết cô và cưỡng hiếp cô.

Sau khi phạm tội, Singh đã ném cô ra khỏi xe và bỏ trốn khỏi hiện trường, theo lời khai trong đơn khiếu nại của nữ sinh. Nữ sinh này cũng cho biết cô đã cố gắng về phòng của mình và nộp đơn trình báo cảnh sát ngay trong hôm sau. 

Cảnh sát cho biết đã mở cuộc điều tra và truy lùng nghi phạm. Một cuộc kiểm tra CCTV an ninh toàn diện cũng đang được tiến hành. 

Vụ việc đã gây ra sự phẫn nộ rộng rãi, với cộng đồng địa phương và các nhà hoạt động yêu cầu công lý nhanh chóng được thực thi.

Người phụ nữ 22 tuổi bị 3 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong nhà kho: Nghi phạm chủ mưu là bạn của nạn nhân

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 3 người đàn ông vì cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ 22 tuổi ở Thanjavur.

TIN MỚI NHẤT