5 giờ sáng người dân phát hoảng khi nhìn thấy xác một nữ lao công nằm trong hầm ngầm, thi thể dính đầy máu

Thế giới 20/08/2024 12:26

Sau khi điều tra, phía cảnh sát cho biết đây là một vụ án mạng chứ không phải là trường hợp đột tử thông thường.

Theo SinchewMột vụ án mạng xảy ra trong đường hầm ngầm Sungnyemun ở Seoul, thủ đô của Hàn Quốc, vào sáng sớm, người ta tìm thấy một phụ nữ quét dọn khoảng 60 tuổi nằm trên mặt đất, người đầy máu. Sau khi xem xét camera giám sát, cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ một nam cư dân đường phố ở độ tuổi 70 và xác định mâu thuẫn giữa hai bên có thể đã dẫn đến án mạng.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin người ta phát hiện một phụ nữ nằm trên mặt đất, chảy máu vào lúc 5h10 sáng và nhanh chóng gọi điện tới đồn cảnh sát Namdaemun ở Seoul để trình báo vụ việc. Người phụ nữ này được đưa đến bệnh viện sau khi được hồi sức tim phổi và được thông báo đã chết lúc 6 giờ: 20 giờ sáng.

5 giờ sáng người dân phát hoảng khi nhìn thấy xác một nữ lao công nằm trong hầm ngầm, thi thể dính đầy máu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi xem xét giám sát, cảnh sát Namdaemun xác định một người đàn ông khoảng 70 tuổi có liên quan đến vụ án. Đến 8h50 sáng ngày hôm đó, họ đã bắt giữ người đàn ông có liên quan đến khu ổ chuột gần Dongja-dong, quận Yongsan, Seoul.

Cảnh sát chỉ ra rằng người đàn ông này là một người dân sống lang thang trong một khu nhà tạm gần khu ổ chuột Dongjadong và hiện không có việc làm, nạn nhân là nhân viên dọn vệ sinh tại một công ty vệ sinh ở Jung-gu, Seoul. Lúc đó đang làm việc và gặp nghi phạm trong đường hầm dưới lòng đất. Nạn nhân đã tử vong sau khi xảy ra xung đột với nghi phạm.

Vụ án kinh dị: Hai mẹ con bị cắt cổ đến chết và bỏ xác xuống mương, kẻ sát nhân chính là người nhà của nạn nhân

Vụ án mạng chấn động, người ta phát hiện thi thể của 2 mẹ con trong một con mương, phía sau căn nhà phố đã bị bỏ hoang.

TIN MỚI NHẤT