Xui xẻo đổ về ngập đầu 3 con giáp trong ngày 10, 11, 12 và 13/6: Đầu tư gì cũng thất thoát, tiền của không cánh mà bay

Tâm linh - Tử vi 09/06/2024 11:37

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo đổ về ngập đầu, đầu tư gì cũng thất thoát, tiền của không cánh mà bay trong các ngày 10, 11, 12 và 13/6 này nhé!

Con giáp tuổi Dậu 

Trong ngày 10, 11, 12 và 13/6, người tuổi Dậu quá nóng nảy nên dễ nói những lời gây tổn thương người khác. Khi đã ý thức được lỗi lầm của mình thì bạn nên chủ động xin lỗi, chớ tìm cách trốn tránh hoặc đẩy trách nhiệm, khiến người ấy càng thêm thất vọng.

Xui xẻo đổ về ngập đầu 3 con giáp trong ngày 10, 11, 12 và 13/6: Đầu tư gì cũng thất thoát, tiền của không cánh mà bay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người độc thân có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn thường tìm cách từ chối các đối tượng tiếp cận. Nếu không chú ý hơn trong cách cư xử thì bạn dễ khiến người khác có ấn tượng không tốt về mình.

Thiên Quan chiếu mệnh, con đường sự nghiệp của bản mệnh cũng chẳng hanh thông hơn. Có lẽ bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh lo chuyện bao đồng, tạo ra những sai sót khiến cấp trên không hài lòng.

Con giáp tuổi Tuất 

Trong ngày 10, 11, 12 và 13/6, tuổi Tuất sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, tuổi Tuất sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Xui xẻo đổ về ngập đầu 3 con giáp trong ngày 10, 11, 12 và 13/6: Đầu tư gì cũng thất thoát, tiền của không cánh mà bay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của con giáp này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

Con giáp tuổi Hợi 

Trong ngày 10, 11, 12 và 13/6, tuổi Hợi dễ vướng phải mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp. Có thể là do cái tôi cao nên bản mệnh cho rằng mình tài giỏi nhất, chẳng muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai.

Xui xẻo đổ về ngập đầu 3 con giáp trong ngày 10, 11, 12 và 13/6: Đầu tư gì cũng thất thoát, tiền của không cánh mà bay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh tế hạn chế tranh cãi với khách hàng trong ngày hôm nay. Khi mọi việc tiến triển không như ý đôi bên, trước hết, bản mệnh nên nhìn nhận xem chính mình có phạm phải sai sót gì hay không, chớ nên đổ lỗi cho người khác.

Quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không được êm ấm. Bản mệnh cho rằng người ấy không hiểu mình nên cũng chẳng chủ động chia sẻ chuyện gì với đối phương. Vợ chồng bản mệnh đang ngày càng xa cách nhau hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia buồn với 3 tuổi xui xẻo khi HUNG TINH chiếu rọi, vận đen bao vây, công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' vào cuối tháng 4 âm lịch

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo khi Hung Tinh chiếu rọi, vận đen bao vây, công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' vào cuối tháng 4 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT