Chia buồn với 3 tuổi xui xẻo khi HUNG TINH chiếu rọi, vận đen bao vây, công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' vào cuối tháng 4 âm lịch

Tâm linh - Tử vi 22/05/2024 10:32

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo khi Hung Tinh chiếu rọi, vận đen bao vây, công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' vào cuối tháng 4 âm lịch này nhé!

 

Con giáp tuổi Hợi

Cuối tháng 4 âm lịch, cục diện Tương Hại, vận khí sa sút dự báo về một ngày đầy trắc trở trong sự nghiệp với người tuổi Hợi. Bạn khó có thể gặp những điều may mắn như ý muốn, cái đích đặt ra có muốn thành công cũng phải trải qua nhiều thử thách, khó khăn hơn hẳn mọi người.Đã vậy, Hợi còn thường hay mắc sai sót vì đầu óc thiếu minh mẫn, có khi còn nhầm lẫn ngay cả trong những công việc mình đã làm quen tay. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến lãnh đạo mất lòng tin nơi bạn.

Chia buồn với 3 tuổi xui xẻo khi HUNG TINH chiếu rọi, vận đen bao vây, công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' vào cuối tháng 4 âm lịch - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình duyên của Hợi cũng khá ảm đạm trong thời gian này. Giữa lúc công việc mệt mỏi, nửa kia không những không cảm thông và thấu hiểu để bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mà ngược lại, có thể những tranh cãi giữa đôi bên còn khiến bạn thêm phần chán nản, mệt mỏi.

Con giáp tuổi Mão

Cuối tháng 4 âm lịch, tuổi Mão dễ tự cô lập bản thân với mọi người xung quanh. Bản mệnh thích làm mọi việc theo ý mình và không muốn phải nghe sự chỉ đạo của người khác. Tuy nhiên, nếu phải thực hiện các công việc nhóm thì bản mệnh cần phải học cách thỏa hiệp với người khác, bởi chẳng phải khi nào mọi việc cũng vận hành như bản mệnh mong muốn. Hơn nữa, có thể người khác đang có những quan điểm chính xác hơn bản mệnh.

Chia buồn với 3 tuổi xui xẻo khi HUNG TINH chiếu rọi, vận đen bao vây, công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' vào cuối tháng 4 âm lịch - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này vận trình tình cảm của tuổi Mão không tốt, gặp ngày Tự Hình nên có điềm báo bất hòa, gia đình lục đục, các thành viên dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với nhau. Một phần cũng do bạn để cảm xúc che mờ lý trí, hành xử khó hiểu nên người thân bên cạnh không khỏi khó chịu, có thái độ chống đối lại bạn.

Con giáp tuổi Dậu

Cuối tháng 4 âm lịch, cục diện Tự Hình, tâm tính của tuổi này có nhiều điều dồn nén, tiêu cực, ảnh hưởng tới thái độ của bạn với những người xung quanh và cũng là nguyên nhân khơi mào những xích mích, va chạm không đáng xảy ra. Các mối quan hệ xấu đi cũng vì vậy, bạn nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn.

Chia buồn với 3 tuổi xui xẻo khi HUNG TINH chiếu rọi, vận đen bao vây, công danh tiền tài dắt tay nhau 'đi trốn' vào cuối tháng 4 âm lịch - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Quan tác động, con giáp này còn có thể gặp rắc rối trong công việc của mình. Đôi khi bạn tỏ ra quá cứng nhắc, cố chấp, làm gì cũng phải rập khuôn theo quy định nên có thể đánh mất cơ hội phát triển ngay trong chớp mắt. Hơn nữa, tiểu nhân cũng sẽ lợi dụng cơ hội đó để chọc ngoáy, gièm pha thị phi làm giảm uy tín của bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Nửa cuối tháng 4 âm lịch, 3 con giáp may mắn được thời THỊNH VƯỢNG, tài lộc quấn chân, một tay nắm cả giàu sang, quyền lực và tình duyên

Xin chúc mừng 3 con giáp may mắn được thời thịnh vượng, tài lộc quấn chân, một tay nắm cả giàu sang, quyền lực và tình duyên vào nửa cuối tháng 4 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT